Tin mới

Bị ném đá vào đầu, cha đâm chết con rồi ra đầu thú

Thứ năm, 24/11/2016, 09:55 (GMT+7)

Sau khi bị con ném đá trúng vào đầu, người cha đã dùng dao đâm chết con mình rồi nhờ người thân chở đến trụ sở công an xã Phú Thuận để đầu thú.

Sau khi bị con ném đá trúng vào đầu, người cha đã dùng dao đâm chết con mình rồi nhờ người thân chở đến trụ sở công an xã Phú Thuận để đầu thú.

Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: NLĐ 

Theo thông tin trên Người Lao Động, Lao Động, khoảng 16h20 ngày 23/11 trên địa bàn xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã xảy ra vụ án người cha dùng dao đâm chết con trai mình vì mâu thuẫn gia đình.

Vào thời điểm trên, anh Lê Quốc Bi Ken (SN 1990) từ TP Huế trở về nhà tại thôn Tân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang,tỉnh Thừa Thiên - Huế. Anh Ken thắc mắc với cha mình là ông Lê Văn Khuyên (SN 1969) vì sao lại đánh mẹ thì 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cự cãi, anh Ken ném đá vào đầu ông Khuyên. Quá tức giận trước hành vi của con trai, ông Khuyên vớ được cây dao trong nhà rượt đuổi anh Ken và đâm một nhát vào ngực.

Ngay sau đó, anh Ken gục xuống, mặc dù được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, ông Khuyên đã nhờ người thân chở đến trụ sở công an xã Phú Thuận để đầu thú.

Theo người dân tại đây cho biết, anh Bi Ken từng có vợ nhưng đã ly dị, hiện đang ở nhà trọ và làm nhân viên một quán bar tại TP Huế.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news