Tin mới

Bị netizen hỏi vô duyên, H'Hen Niê nhờ ngay bố mẹ minh oan

Thứ hai, 23/03/2020, 20:34 (GMT+7)

Trước những câu hỏi bất lịch sự từ phía cộng đồng mạng, "Hoa hậu quốc dân" vẫn luôn trả lời khá bình tĩnh và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Thời gian này các sao Việt khá rảnh rỗi do tình hình dịch bệnh phức tạp, phải hoãn hủy nhiều show. H'Hen Niê cũng vậy, trong thời gian này nàng hậu thường bày trò tiêu khiển trên trang cá nhân, khi thì chụp ảnh bằng các loại app, lúc khoe ảnh make up cho em và mới đây là bật tính năng hỏi đáp trên Instagram.

Hoa hậu nhờ bố mẹ 'minh oan' cho nhan sắc

Chẳng mấy khi Hen có nhiều thời gian đến vậy nên fan đã giúp Hen có cuộc trò chuyện không hề thiếu muối. Cô nhận được nhiều câu hỏi về tình cảm riêng tư. Qua đây, người đẹp cũng lấp lửng về đám cưới với bạn trai làm trong lĩnh vực media.

Thông tin này khiến nhiều người thích thú và chờ đợi nhưng bên cạnh đó, nàng hậu cũng gặp phải không ít câu hỏi vô duyên. Hen đã có cách đáp trả cực dễ thương khi đối diện nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ. Lần này, vị trí trên gương mặt bị để ý chính là chiếc cằm.

Cụ thể, một tài khoản mạng thẳng thắn đặt câu hỏi cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam rằng: "Độn cằm hả chị?". Người đẹp Đắk Lắk lập tức đáp trả khôn khéo. Cô khẳng định nhan sắc trời cho và tự hào khi nói về đấng sinh thành: "Cằm tự nhiên, tự nhiên mà có nè. Cảm ơn ba mẹ".

Đây không phải lần đầu tiên top 5 Miss Universe 2018 đối diện với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, vào tháng 9/2019, H'Hen Niê xuất hiện với vòng 1 nảy nở, điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để sở hữu thân hình bốc lửa hơn.

Nàng hậu không ít lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên sau đó, người đẹp 9X đã lên tiếng về việc thay đổi ngoại hình. "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", hoa hậu viết.

Theo dõi trang cá nhân của H'Hen Niê thời gian qua có thể thấy nàng hậu rất tích cực xuất hiện trong phòng tập gym để có được vóc dáng như mong muốn. Không những lấy lại eo thon sau kỳ nghỉ Tết, mà cả vòng 3 của hoa hậu cũng tăng kích thước thấy rõ.

Nhưng khẳng định nhan sắc đẹp tự nhiên

Mới đây, cô tiết lộ vòng 3 đã lên đến con số 100cm. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ bởi trong giới showbiz Việt cũng không có nhiều mỹ nhân sở hữu vòng 3 nảy nở như người đẹp Ê Đê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news