Tin mới

Bị nghi ngờ hại bé Lavie, Đan Kim gọi fans của Mai Phương là 'vô học'

Thứ tư, 08/04/2020, 15:48 (GMT+7)

Trước việc, một số người cho rằng bé Lavie sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu như Phùng Ngọc Huy cưới Đan Kim, nữ ca sĩ đã lập tức đáp trả người không ưa mình

Phải ở nhà trong những ngày dịch bệnh Covid-19 hoành hành, mới đây, nữ ca sĩ Đan Kim - bạn gái của Phùng Ngọc Huy lại khiến dân mạng dậy sóng khi 'cầu mong cho thế giới Bình An vượt qua đại dịch', và không quên nhắn nhủ anti-fan: "Bạn nào mà vào chửi mình cũng ráng giữ sức khỏe nha. Đánh bàn phím nhiều quá phải đi rửa tay".

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy nhận nhiều chỉ trích vì không về gặp mặt lần cuối bạn gái cũ. Thậm chí nhiều người còn tố anh vô tâm, bỏ mặc con gái cho Mai Phương nhiều năm không quan tâm.

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, một cư dân mạng ghi nhận Đan Kim "đã biết sống tốt hơn ngày hôm qua", ngay lập tức bạn gái Phùng Ngọc Huy nói: "Em chẳng bao giờ sống xấu với ai. Chỉ có những người suy nghĩ xấu họ mới như thế. Em có sao nói vậy. Không ai nuôi mình và mình không nuôi ai. Con người và con người cần sự chân tình. Đừng phán xét người khác khi chưa hiểu về họ. Em chẳng xấu hay tốt gì hôm qua hay hôm nay. Em là người sống thật".

Khi được fan hỏi bao giờ cưới, Đan Kim khẳng định Phùng Ngọc Huy chỉ yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai.

Phát ngôn của Đan Kim khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Một số người cho rằng bé Lavie - con gái Mai Phương sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu như Phùng Ngọc Huy cưới Đan Kim bởi theo họ "dì ghẻ có bao giờ thương con chồng".

Bạn gái nam ca sĩ họ Phùng bức xúc đáp trả khi bị mỉa mai làm hại con gái Mai Phương.

Bức xúc trước những bình luận khiếm nhã, nữ ca sĩ chọn cách block những tài khoản này. Cô cũng gay gắt mắng "mồm miệng độc ác, con người xấu xa lòng dạ như thú".

Trước đó, khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Đan Kim cũng thường xuyên đáp trả tay đôi với anti-fan khi bị réo tên.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy từng không ngại "tuyên chiến" với fans của cố diễn viên Mai Phương.

Đan Kim dùng từ khiếm nhã như "con điên" để đáp trả người không ưa mình. Thậm chí, cô còn gọi fans của cố diễn viên Mai Phương là "vô học".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news