Tin mới

Bị nghi 'tiểu tam' khiến Hồ Ngọc Hà tan vỡ, Võ Hoàng Yến nói gì?

Thứ bảy, 24/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến - người từng bị nghi khiến Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đổ vỡ hôn nhân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với nữ ca sĩ sau bao năm.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Lao động, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Hồ Ngọc Hà sau nghi vấn là người thứ ba hẹn hò với Cường đô la cách đây hơn 4 năm.

Theo đó, Võ Hoàng Yến cho biết, giữa cô và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt không như những tin đồn: "Gặp chị Hà ngoài đời tôi vẫn chào hỏi bình thường. Chị cũng chào lại tôi. Mối quan hệ giữa hai người rất bình thường và tôi mong khán giả đừng làm quá lên".

Võ Hoàng Yến tiết lộ cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến khẳng định không có chuyện làm người thứ ba khiến Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đổ vỡ hôn nhân: "Đó không phải sự thật. Đó là một câu chuyện riêng và không ai biết bạn trai cũ của Yến là ai, có nói mọi người cũng không biết".

Võ Hoàng Yến từng bị nghi là tiểu tam khiến Hồ Ngọc Hà tan vỡ hôn nhân trong đau đớn. Ảnh internet

Trước đó, năm 2015, Võ Hoàng Yến khiến dư luận xôn xao khi có nhiều lời đồn thổi cho rằng cô chính là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

Sau đó, Võ Hoàng Yến có gọi điện cho Hà Hồ nhưng nữ ca sĩ không bắt máy. Kể từ đó, có nhiều tin đồn cho rằng, giọng ca "Xin hãy thứ tha" không nhìn mặt Võ Hoàng Yến.

Sau bao lùm xùm, cuối cùng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la cũng đã có con đường đi riêng của mình. Đại gia phố núi đã kết hôn với Đàm Thu Trang. Cả hai đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới. Còn Hồ Ngọc Hà đang bình yên bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news