Tin mới

Đang đi đường bị réo tên 'cúng cơm', Hồ Ngọc Hà có phản ứng không ngờ

Thứ bảy, 26/09/2020, 08:44 (GMT+7)

Đang đi đường bất ngờ bị réo tên "cúng cơm", Hồ Ngọc Hà có phản ứng không thể ngờ.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip về thái độ của Hồ Ngọc Hà khi đang đi đường thì bị réo "tên cúng cơm". Theo đó, trong khi bạn gái Kim Lý đang dẫn một người bạn đi trên đường thì bất ngờ phía xa có một người phụ nữ gọi thật to "tên cúng cơm" của Hà Hồ là Hồ Thị Ngọc Hà.

Thái độ của Hà Hồ khi bị réo tên cúng cơm. Ảnh internet

Trong lúc đang vui cười với người bạn đi cùng, bất giác nghe ai đó gọi mình với cái tên thật, Hà Hồ thoáng giật mình, ngỡ ngàng rồi sau đó ôm mặt ngại ngùng khi biết người đang réo tên mình là bạn thân hồi nhỏ cùng quê.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà vui vẻ ôm người bạn lâu ngày mới gặp của mình. Cả hai cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũ và đi thăm thú quê hương.

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thái độ đáng yêu của tình cũ Cường đô la khiến ai nấy cũng bật cười: "Nhìn chị Hà ngỡ ngàng mới đáng yêu làm sao kìa; Ôi giờ mới biết tên cúng cơm của chị Hà; Chị Hà đáng yêu quá...".

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất, thư giãn nhất trước khi sinh con cho Kim Lý. Chia tay mối tình gần chục năm với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Mặc dù không làm đám cưới với bạn trai Việt kiều nhưng Hà Hồ đã quyết định sinh con cho nam diễn viên điển trai này. Bởi lẽ, nữ ca sĩ tin vào tình yêu của Kim Lý dành cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news