Tin mới

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc "phù thủy cũng giật mình", cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ

Thứ hai, 19/06/2017, 14:55 (GMT+7)

Từ ngoại hình "phù thủy" biến hóa thành "tiên nữ" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, hóa ra cũng không phải nhiệm vụ bất khả thi, và cô gái này chính là minh chứng.

Từ ngoại hình "phù thủy" biến hóa thành "tiên nữ" nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ, hóa ra cũng không phải nhiệm vụ bất khả thi, và cô gái này chính là minh chứng.

Những câu chuyện thay đổi cuộc đời nhờ luôn khiến người xem tò mò và xúc động, vì phần đa trong số họ đều có hoàn cảnh đặc biệt. Ngoài Hàn Quốc thì Thái Lan cũng là quốc gia đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ với những ca tạo hình khó ngoạn mục và những câu chuyện đằng sau nó.

Như trường hợp của cô gái tên là Ida Churasri dưới đây chẳng hạn. Ida là cô gái mang vẻ ngoài xấu xí nên từ nhỏ đến lớn cô luôn sống trong sự mặc cảm, tự tin, nhận đủ lời gièm pha từ bạn bè, người thân. Ông trời thật không công bằng khi cho cô nàng được vóc dáng cao ráo nhưng lại lấy đi nhan sắc, để lại cho Ida khuôn mặt kỳ quặc với hàm răng hô khác người. Phần lợi thừa quá nhiều khiến cho dung nhan Ida mỗi khi nở nụ cười trông thực sự đáng sợ.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 1.

Ida Churasri bẩm sinh đã có gương mặt khác người...

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 2.

... chính điều này đã giới hạn cô khỏi những nếp sinh hoạt bình thường giống những cô gái khác.

Sự tự ti đã ám ảnh cô gái này trong suốt khoảng thời gian dài. Đến khi lớn hơn, cô may mắn tìm được một chàng trai yêu thương mình. Ngỡ như số phận đã an bài và anh ấy sẽ ở bên cô mãi mãi nhưng cuối cùng, vì không thể chịu được ngoại hình "khác biệt" của Ida và những lời đàm tiếu, chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, anh người yêu đã bỏ rơi Ida một cách đột ngột và đầy ngỡ ngàng.

Kết cục này có lẽ Ida đã đoán được từ trước, nhưng cô có lẽ không ngờ mọi thứ lại đến nhanh như vậy. Chính vì ngoại hình kém duyên mà cô mất đi nhiều thứ. Sự ý thức rõ hơn ai hết về điều này lại càng khiến Ida cảm thấy suy sụp hơn bao giờ hết.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 3.

Cứ tưởng rằng sẽ có người yêu Ida thật lòng nhưng anh chàng cũng sớm "cao chạy xa bay" sau một thời gian tiếp xúc vì dung nhan có phần đáng sợ của cô.

Ở vào vị trí của Ida, có lẽ nhiều cô gái sẽ chỉ biết oán trách số phận. Nhưng Ida thì không, cô đã không đầu hàng một cách dễ dàng như vậy. Sau khi nỗi đau tinh thần vì bị bạn trai rời bỏ qua đi, Ida đã lao vào học tập và làm việc. Cô nàng đặt mục tiêu phải kiếm thật nhiều tiền để thay đổi số phận bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi cô nghĩ, có nhan sắc là có tất cả.

Khi kiếm được đủ tiền, Ida đã bước chân vào bệnh viện trùng tu nhan sắc. Chiếc hàm hô của Ida ban đầu cũng đã làm khó các bác sĩ, nhưng sau đó họ chọn cách cắt đi phần lợi thừa và niềng răng lại để nụ cười đẹp hơn. Sự đau đớn mà Ida phải chịu đựng trong suốt quá trình phẫu thuật và hồi phục chắc rất kinh khủng. Tuy nhiên, thành quả mà cô ấy thu lại được thì khiến tất cả mọi người đểu phải kinh ngạc: Cô ấy quá xinh đẹp.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 4.

Thật khó tin đây chính là Ida "hàm hô" của ngày nào.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 5.

Cô ấy bây giờ đã rất xinh đẹp với nụ cười ngọt ngào, thu hút như Hot girl vậy.

Không còn cô gái với nụ cười "hô" phô phang ngày nào, thay vào đó là một hot girl với làn da trắng ngần, gương mặt V-line cùng đôi môi chúm chím. Nếu không biết đến Ida của ngày xưa, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng cô ấy quả thực .

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 6.

Gương mặt chuẩn V-line, sống mũi cao và khuôn miệng xinh xắn.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 7.

Thêm vào cùng vóc dáng nuột nà, Ida hiện tại đã có nhan sắc lý tưởng.

Về phần anh chàng của Ida, anh ta đã rất ngạc nhiên trước diện mạo mới của cô và liên tục xin quay lại. Tuy nhiên, với những gì đã phải chịu đựng, Ida không đồng ý và quyết tâm đi tìm cho mình tình yêu chân chính khác. Giờ đây, với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, chắc chắn Ida Churasri sẽ hoàn toàn tự tin và làm chủ cuộc sống của mình.

Câu chuyện của Ida đang được không chỉ ở Thái Lan mà còn ở một số nước châu Á khác truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt. Ai cũng mừng cho một số phận đã được thay đổi. Cô nàng chính là minh chứng cho phép màu của cuộc sống, chỉ cần có quyết tâm và mơ ước thì không có gì là không thể cả.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 8.

Anh chàng người yêu cũ đã không kìm được lòng và xin quay lại với Ida...

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 9.

... nhưng cô nàng đã một mực từ chối vì ở ngoài kia còn rất nhiều cơ hội tốt hơn cho mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới của Ida.

Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 10.
 
Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 11.
 
Bị người yêu bỏ rơi vì nhan sắc phù thủy cũng giật mình, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl quyến rũ - Ảnh 12.
 

Nguồn:Afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news