Tin mới

Bị nhà chồng thiêu chết vì chưa kịp đưa tiền hồi môn

Thứ sáu, 25/08/2017, 14:35 (GMT+7)

Một phụ nữ 24 tuổi ở Ấn Độ đã tử vong sau khi bị gia đình chồng thiêu sống vì chưa kịp đáp ứng đủ số tiền hồi môn mà họ yêu cầu.

Một phụ nữ 24 tuổi ở Ấn Độ đã tử vong sau khi bị gia đình chồng thiêu sống vì chưa kịp đáp ứng đủ số tiền hồi môn mà họ yêu cầu.

Hindustan Times đưa tin, Parvinder Kaur, 24 tuổi sống tại Vikaspuri, và đứa con nhỏ đã bị đuổi ra khỏi nhà và sau đó bị thiêu sống. Cô bị bỏng đến 90% cơ thể và tử vong hôm 19/8. Trước khi chết, cô này kể lại rằng mình bị nhà chồng tấn công bằng dầu hỏa.

Parvinder Kaur kết hôn với Gurcharan Singh vào năm 2012. Hai gia đình sống gần nhau và đều kinh doanh phụ kiện xe máy ở Mayapuri.

Nạn nhân Parvinder Kaur tử vong với 90% cơ thể bị bỏng. Ảnh: Hindustan Times 

Gia đình nạn nhân cho rằng mâu thuẫn nảy sinh từ khi nhà Gurcharan đòi thêm tiền hồi môn.

"Chúng tôi vẫn đáp ứng các đòi hỏi về tiền bạc của họ nhưng không thể xoay sở kịp với khoản tiền 1.000.000 rupee (khoảng 350 triệu) gần đây. Họ tức giận với sự từ chối của gia đình tôi nên đã đuổi chị tôi cùng đứa con 4 tuổi ra khỏi nhà", em trai Parvinder cho biết.

Sáng 18/8, khi từ nhà mẹ đẻ về nhà chồng thu gom quần áo cho con trai, Parvinder đã bị nhà chồng thiêu sống. Cô được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng 90% cơ thể và qua đời vào sáng hôm sau.

Hiện nhà chức trách đã bắt giữ bố chồng, anh rể cùng chồng nạn nhân với cáo buộc giết người. Riêng mẹ chồng cô này đã bỏ trốn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news