Tin mới

Bị nhiếp ảnh gia nước ngoài 'nhắc nhở' vì tự ý dùng ảnh, Vũ Khắc Tiệp vẫn không chịu xin lỗi

Thứ ba, 14/07/2020, 11:47 (GMT+7)

Tự ý lấy ảnh của nhiếp ảnh gia rồi nhận của mình mà không ghi nguồn, Vũ Khắc Tiệp bị chủ nhân vào nhắc nhở nhưng phản ứng của anh mới gây tranh cãi.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ông bầu chịu chi khi sử dụng số tiền hàng chục tỷ đồng để quay vlog du lịch. Những chuyến du lịch nước ngoài của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người mơ ước.

Vũ Khắc Tiệp đăng những hình ảnh khi du lịch ở nước ngoài.

Tính đến hiện tại, "ông trùm chân dài" đã khám phá được khoảng gần 50 nước gần hết cả châu Âu và châu Á. Theo đó, những bức ảnh về phong cảnh đẹp ở nước ngoài mà Vũ Khắc Tiệp đăng khiến nhiều người xốn xang. Thế nhưng, mới đây, "ông bầu Ngọc Trinh" bất ngờ vướng vào lùm xùm khi đăng ảnh.

Cụ thể, trên trang Instargram của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh tuyệt đẹp kém theo dòng trạng thái: "Trên dòng sông sắc đẹp đầy cá sấu, đá ngầm và tôm tép. Tiệp một mình bơi chiếc thuyền nan chở khách qua sông - Lê Hoàng".

Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người hiểu lầm đây là ảnh của ông bầu. Điều đáng nói là sau đó, một nhiếp ảnh gia có tên Mattcnewey đã tự nhận mình là chủ nhân của 3 trong số 4 bức ảnh đề nghị Vũ Khắc Tiệp hãy ghi nguồn và tôn trọng tác giả. Lúc đó, dân mạng mới phát hiện ra rằng anh đi "mượn" ảnh.

Nhiếp ảnh gia nước ngoài nhắc nhở Vũ Khắc Tiệp nên ghi nguồn tác giả của bức ảnh.

Sau 2 tiếng chưa thấy phản hồi, nhiếp ảnh gia này còn nhấn mạnh lại một lần nữa bằng một bình luận bằng tiếng Việt: "Xin ghi nhận các nhiếp ảnh gia. 3 hình ảnh cuối cùng là hình ảnh của tôi". Bên cạnh đó, vị nhiếp ảnh gia này còn khẳng định nếu không ghi nguồn thì ông sẽ báo cáo bức ảnh này.

Thế nhưng, Vũ Khắc Tiệp vẫn không có động thái nào xin lỗi mà anh chỉ lẳng lặng tag tên tác giả vào hình ảnh và sửa lại chú thích nhưng vẫn không ghi nguồn như tác giả yêu cầu. Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào.

Vũ Khắc Tiệp vẫn không có động thái nào xin lỗi mà anh chỉ lẳng lặng tag tên tác giả vào hình ảnh.

Vũ Khắc Tiệp, "ông trùm" có tiếng trong giới chân dài khi nắm trong tay nhiều người mẫu đình đám, trong đó là gà cưng Ngọc Trinh. Trước đây, cả hai đã từng hẹn hò một thời gian rồi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news