Tin mới

Bị nhốt trong động mại dâm ở Trung Quốc, 2 cô gái nhảy lầu bỏ trốn

Chủ nhật, 10/04/2016, 08:49 (GMT+7)

Bị 2 thanh niên lừa nhốt suốt 7 ngày trong động mại dâm ở Trung Quốc, hai cô gái đã nhảy lầu tìm cách bỏ trốn.

Bị 2 thanh niên lừa nhốt suốt 7 ngày trong động mại dâm ở Trung Quốc, hai cô gái đã nhảy lầu tìm cách bỏ trốn.

Vnexpress, Phapluatplus dẫn nguồn tin từ Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đơn vị vừa bắt Ngô Quốc Viện, Vũ Mạnh Viện (cùng 23 tuổi, ở Hải Dương) để điều tra hành vi mua bán người.

Trên báo Công An Nhân Dân, T.V.A. (20 tuổi)  đã xúc động tâm sự về những ngày tháng bị lừa bán trên đất khách. Theo T.V.A., khoảng giữa tháng 10-2015, Quân rủ bạn trai của V.A. là Mai Tiến Tùng, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cùng cô và T.D. về Hải Dương chơi.

Hai đối tượng Ngô Quốc Việt và Vũ Mạnh Viện khi bị bắt giữ. Ảnh: Báo CAND

Tuy nhiên, đến nơi, Quân nói có một người bạn rủ sang Trung Quốc đi du lịch…  Sau đó, 4 người đi ra Móng Cái (Quảng Ninh) ngủ lại một tối, sáng sớm đi đường tiểu ngạch qua sông và sang bên địa phận Trung Quốc. V.A. cho biết, phải đổi ôtô khoảng 4 lần, cứ đi một đoạn xa lại phải lên xe ôtô khác.

Khi đến địa phận Quảng Đông (Trung Quốc), cả nhóm thuê phòng ngủ. Do lần đầu tiên được đi ra nước ngoài lên V.A. và T.D. rất háo hức, đòi Quân đưa đi chơi nhưng anh ta từ chối, lấy lý do không biết đường và tiếng nên phải chờ người đến đón mới đi được. Hai ngày ở Quảng Đông, có một phụ nữ tự giới thiệu tên Hạnh, quê ở Ninh Bình và người đàn ông tên Nguyễn Văn Tuấn, quê ở Hải Dương đến đón V..A và T.D. đưa đi mua sắm quần áo.

Trong lúc nói chuyện, người phụ nữ tên Hạnh thông báo, ở biên giới Công an kiểm tra gắt, tạm thời không đi về được, V.A. và T.D. sẽ được đưa đến nhà Hạnh chơi vài ngày rồi mới về, cho Quân và Tùng về trước…

Sau khi V.A. và T.D. cùng Tuấn bắt xe khách về nhà Hạnh ở Quảng Tây, các nạn nhân đã bị nhốt ở tầng 2 của một ngôi nhà. Hàng ngày, Tuấn 3 lần đưa cơm sang, hai cô gái có hỏi nhưng anh này không nói câu nào, đến khi thấy V.A. và T.D. ôm nhau khóc, anh ta mới quát lên: “Bọn chúng mày bị bán rồi”...

Cũng theo Vnexpress, sau 7 ngày bị nhốt, hai cô gái rủ nhau bỏ trốn. Đợi đêm tối, các cô nhảy từ tầng 2 xuống đất, chạy bộ đến một cây xăng cách khoảng 30km rồi kêu cứu. Nhờ chỉ dẫn của một người phụ nữ ở đây, hai cô được giải cứu, đưa về Việt Nam.

Từ thông tin các nạn nhân cung cấp, C45 chỉ đạo Công an Hà Nội và Công an tỉnh Hải Dương vào cuộc điều tra. Ngày 5/4, Quốc Viện và Mạnh Viện bị bắt, riêng Tuấn đang bỏ trốn.

Theo cảnh sát, từ tháng 12/2014 đến tháng 9/2015, Quốc Viện còn cùng Mạnh Viện lừa bán nhiều cô gái khác sang cho "Tú bà" Hạnh, trong đó có nạn nhân đang mang thai 4 tháng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news