Tin mới

Bị nói đạo nhái Song Hye Kyo, Á hậu Dương Cẩm Lynh phản pháo nhẹ tênh

Thứ ba, 19/05/2020, 22:53 (GMT+7)

Phản ứng của Dương Cẩm Lynh khi bị đặt lên bàn cân với mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2019, Dương Cẩm Lynh ghi dấu ấn với vai Tuyết Ngọc trong "Tiệm ăn dì ghẻ".

Giới nghệ sĩ thường có cái tôi rất lớn, vì vậy, khi bị so sánh với người khác, họ thường phủ nhận hoặc tỏ ra phẫn nộ. Việc bị nói là bản sao, đạo nhái phong cách của ai đó càng là điều cấm kỵ đối với người làm nghệ thuật. Thế nhưng với diễn viên, Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh, điều này có vẻ là ngoại lệ. Khi bị nhận xét có nhiều điểm giống nữ diễn viên Song Hye Kyo, thậm chí có người còn nặng lời nói cô đạo nhái phong cách người đẹp xứ Hàn, Dương Cẩm Lynh đã bày tỏ quan điểm rất cầu thị. Theo đó, người đẹp Việt cảm thấy vui khi được so sánh với một nữ diễn viên tài năng và diện mạo xuất chúng như Song Hye Kyo. Cô không lấy đây làm phiền lòng mà lại coi là động lực để nỗ lực hơn trong việc trau chuốt hình ảnh bản thân và năng lực diễn xuất.

Dương Cẩm Lynh bị cho là đạo nhái phong cách Song Hye Kyo.

Không những thẳng thắn bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng và diện mạo của Song Hye Kyo, Dương Cẩm Lynh còn thẳng thắn thừa nhận cô đã tìm hiểu nhiều về nữ diễn viên và học tập cái hay, cái đẹp của cô ấy. Nữ diễn viên "Tiệm ăn dì ghẻ" cho rằng cả mình và Song Hye Kyo đều hướng tới sự thanh lịch, giản dị. Cô đã tham khảo phong cách của người đẹp xứ Hàn và biến nó thành cái riêng của mình. Theo Dương Cẩm Lynh, đó là sự học hỏi chứ không phải đạo nhái.

Có lẽ nhờ học hỏi từ đại mỹ nữ Song Hye Kyo mà ở tuổi U40, Dương Cẩm Lynh vẫn giữ cho mình được phong cách trẻ trung, xinh đẹp. Lối diễn xuất thực lực của nữ diễn viên cũng được khán giả ghi nhận. Tuy nhiên, sang năm 2020, Dương Cẩm Lynh tạm dừng sự nghiệp diễn xuất trong năm 2020. Cô muốn dành thời gian cho con nhiều hơn và cũng để bản thân tái tạo lại năng lượng sau 12 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news