Tin mới

Bị nói 'làm màu' khi từ thiện 700 triệu, Mai Phương Thúy đáp trả: Thích khoe ầm lên cho sướng

Thứ tư, 20/03/2019, 13:58 (GMT+7)

Bị dân mạng nói 'làm màu' khi chụp ảnh hóa đơn từ thiện 700 triệu đồng, Mai Phương Thúy mới đây đã có sự đáp trả thẳng thắn trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh tờ hóa đơn chi 700 triệu đồng cô dành để làm Từ thiện.  Được biết, số tiền này Mai Phương Thúy chuyển khoản để ủng hộ những trẻ em nghèo mổ bệnh tim.

Mai Phương Thúy khiến khán giả bất ngờ khi ủng hộ 700 triệu đồng giúp trẻ em phẫu thuật hở hàm ếch.

Cùng với hình ảnh tờ hóa đơn trên, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ rằng: “Hồi trẻ tôi cũng xông xáo lắm, làm đại sứ cho hàng chục hay hàng trăm quỹ hay phong trào lớn nhỏ. Lớn lên rồi tôi cảm thấy cứ chuyển khoản như thế này lại hay nhất. Từ đại sứ đến đại sứ kiêm nhà tài trợ tôi cũng oai quá đi chứ. Có điều anh tôi, chị tôi và em tôi nói một mission là mổ cho bao nhiêu em tôi quên mất rồi.

Làm đầu tư lúc nào tôi cũng chăm chăm nghĩ đến huy động vốn, bảo toàn vốn, giúp tiền sinh lời. Đôi lúc tôi quên mất nó vốn dĩ có thể giúp ích cho rất nhiều người. Hi vọng con lười là tôi sẽ năng làm những chuyện tốt đẹp như thế này”.

Hành động ủng hộ 700 triệu đồng cho việc thiện nguyện của hoa hậu không chỉ khiến bạn bè cô mà đông đảo khán giả bất ngờ. Mai Phương Thúy cũng thừa nhận với đây là số tiền 'kỷ lục' mà cô trích từ tài khoản của mình cho hoạt động xã hội.

Hoa hậu Việt Nam 2006 đã rút khỏi showbiz nhưng vẫn thường xuyên làm từ thiện.

Ngay lập tức nhiều dân mạng đã quan tâm đến sự chia sẻ của Mai Phương Thúy. Và nhiều bình luận đã nói rằng, số tiền 700 triệu đồng có thể giúp được nhiều cháu bé hơn vì 1 mission trung bình phẫu thuật chi phí sẽ rơi vào khoảng 80-90 triệu đồng.

Vài người còn bình luận việc chia sẻ hóa đơn làm từ thiện với con số ghi rõ như vậy của Hoa hậu là sự 'làm màu'. Một người còn nói kháy nàng hậu khi bình luận rằng "tưởng luôn âm thầm làm việc lớn".

Mai Phương Thúy đã “mặn mà” đáp lại rằng “Đây là âm thầm hả cô? Tôi chuyển hôm qua cũng định âm thầm không nói cho ai, nhưng rồi nghĩ lại khoe ầm lên vẫn cứ sướng hơn”.

Được biết kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mai Phương Thúy rất năng nổ tham gia các chiến dịch từ thiện. Khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, Mai Phương Thúy gần như rút khỏi showbiz để tập trung cho lĩnh vực đầu tư tài chính nên ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy vậy cô vẫn thường xuyên ủng hộ cho nhiều tổ chức từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news