Tin mới

Bị nói lời cay độc, con gái Minh Nhựa đáp trả đẳng cấp khiến fan hả hê

Thứ sáu, 07/02/2020, 18:01 (GMT+7)

Trước bình luận khiếm nhã của một anti-fan, con gái Minh Nhựa chỉ buông một câu hỏi mà ai cũng nhảy vào khen tới tấp.

Trước bình luận khiếm nhã của một anti-fan, con gái Minh Nhựa chỉ buông một câu hỏi mà ai cũng nhảy vào khen tới tấp.

Trên trang cá nhân của mình, Joe Phạm, con gái Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ ảnh bầu và những khoảnh khắc thư giãn của mình. Cô và ông xã Tâm Nguyễn đang rất mong chờ cục cưng chào đời. Nhưng mới đây, trong một bức ảnh, một anti-fan đã buông lời bình luận độc miệng, kém sang nhắm vào em bé trong bụng. Thay vì chửi nhau tay đôi, con gái Minh Nhựa chỉ buông một câu hỏi nhẹ nhàng, sâu cay.

Bình luận ác miệng của một cư dân mạng và lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay của con gái Minh Nhựa.

Dù Joe Phạm không làm gì mà người này đã nhảy vào trang cá nhân của cô bình luận: "Tởm, lấy dũa dũa lại cái nết sau này còn sinh được đứa con". Con gái Minh Nhựa chỉ để lại lời bình luận ngắn gọn: "Đang nói bạn hả?".

Sau đó, một loạt cư dân mạng khác đã nhảy vào chỉ trích người bình luận kém duyên và dành lời khen cho cách hành xử của con gái Minh Nhựa.

Mọi người đều chỉ trích người bình luận kém duyên trong trang cá nhân con gái Minh Nhựa.

Đây không phải là lần đầu tiên con gái Minh Nhựa bị tai vạ trên mạng xã hội. Từng có nhiều người không quen biết nhưng cũng vào trang cá nhân của cô để lại những bình luận kém duyên. Tuy nhiên, Joe Phạm hoặc là bỏ qua, hoặc là đáp trả văn minh chứ không đôi co tay đôi với họ. Chính cách đáp trả cao sang này khiến Joe Phạm dành được tình cảm của mọi người.

Joe Phạm chăm khoe ảnh bầu lên trang cá nhân, cho thấy cô đang tận hưởng một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Joe Phạm là con gái của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, hay còn gọi là Minh Nhựa. Cô và bạn trai Tâm Nguyễn kết hôn vào tháng 9/2019 sau 5 năm hẹn hò. Sau khi cưới, Tâm Nguyễn nhất mực cưng chiều vợ. Mới đây, Tâm Nguyễn đã khoe ảnh siêu âm của con đầu lòng và tiết lộ đó là một bé trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news