Tin mới

Bị ôtô chạy bắn nước bẩn lên người, nam thanh niên chở bạn gái đuổi theo cầm gạch ném vỡ kính xe

Thứ ba, 26/06/2018, 16:54 (GMT+7)

Tức giận vì bị chiếc ô tô chạy qua tạt nước bẩn vào người, nam thanh niên đuổi theo cầm gạch đập vỡ kính xe.

Tức giận vì bị chiếc ô tô chạy qua tạt nước bẩn vào người, nam thanh niên đuổi theo cầm gạch đập vỡ kính xe.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 25/06 tại khu vực Tân Phước, Tiền Giang. Được biết nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do trời mưa, 2 người trên xe máy bị chiếc ô tô khách đi qua vũng nước tạt nước bẩn ướt hết người.

Bởi vì đang trên đường đi đám cưới mà bị tạt nước bẩn, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga vượt lên, dùng gạch đập vỡ cửa kính xe, sau đó dùng tay không đấm kính đến chảy máu.

Hành động liều lĩnh của anh ta khiến những người có mặt trên xe ô tô thời điểm ấy sợ hãi, không dám xuống xe để giải quyết.

Cửa kính xe ô tô bị đập vỡ, trên kính xe còn có vết máu của nam thanh niên đi xe máy do đấm mạnh vào cửa kính.

Sau khi hả cơn giận, anh chàng kéo bạn gái lên xe quay về.

Sau khi bài viết được đăng tải nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Lúc này, 2 luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra, 1 bên cho rằng anh chàng này hành động như vậy là thiếu văn minh, bốc đồng.

Tuy nhiên, một bộ phận Cộng đồng mạng khác lại cho rằng không thể đổ hoàn toàn lỗi lên đầu chàng thanh niên này. Trời mưa thì các phương tiện cũng nên có ý thức, đi chậm lại để tránh ảnh hưởng đến người khác. Bình thường bị tạt nước bẩn đã rất khó chịu, đây lại còn đang vội đi đám cưới, người ta bức xúc cũng là điều dễ hiểu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news