Tin mới

Bị chỉ trích tình tứ với Ngô Kiến Huy vẫn 'thả thính' người khác, mỹ nhân 50 tỷ nức nở minh oan

Thứ ba, 17/11/2020, 11:30 (GMT+7)

Bị chỉ trích vì vừa tình tứ với Ngô Kiến Huy đã quay sang qua lại "thả thính" trai đẹp khác, mỹ nhân 50 nức nở lên tiếng minh oan.

Từ khi xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình, lấn sân sang lĩnh vực làm người dẫn chương trình, Sam trở thành cái tên được công chúng quan tâm và biết đến nhiều hơn.

Nhắc đến nàng diễn viên xinh đẹp này là công chúng liền réo tên tình cũ Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn "dính nhau như sam" trước truyền thông.

Nàng MC xinh đẹp tự minh oan cho chính bản thân trước hai chàng ca sĩ điển trai. Ảnh internet

Điều đáng nói, mỹ nhân 50 tỷ này còn bị một số cư dân mạng chỉ trích là phụ nữ tham lam khi vừa tình tứ bên Ngô Kiến Huy đã quay sang "thả thính" bạn thân của nam ca sĩ là Jun Phạm. Bị tố là lẳng lơ, "tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy nức nở lên tiếng minh oan cho chính mình.

Theo đó, vào đúng dịp sinh nhật của mình, nàng Hot girl năm xưa đã bộc bạch cho rằng, mối quan hệ của mình và hai nam ca sĩ đình đám kia chỉ là đồng nghiệp, không có chuyện yêu người này lại lả lơi người khác như tin đồn.

Thêm vào đó, do tính chất công việc, có show này quay với Ngô Kiến Huy nhưng show khác lại kết hợp với cựu thành viên nhóm 365 nên Sam không tránh khỏi sự thân thiết với cả hai.

Chia sẻ của nữ MC xinh đẹp đã giúp fan phần nào hiểu rõ hơn về mối quan hệ của bộ ba đình đám này. Mặc dù vậy, nhiều fan vẫn ghép đôi Sam với chàng Bắp, và cũng không ít người se duyên chân dài gợi cảm này với Thỏ Trắng.

Nhan sắc xinh đẹp của Sam khiến bao chàng say đắm. Ảnh internet

Từng là hot girl nổi đình nổi đám một thời, Sam bứt phá trong sự nghiệp khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh rồi hiện tại là MC. Xinh đẹp, duyên dáng, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt và quyền lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news