Tin mới

Bị quái xế 16 tuổi tông thẳng hất văng lên không trung, CSGT bị thương nặng

Thứ ba, 09/07/2019, 14:48 (GMT+7)

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, một chiến sĩ cảnh sát giao thông ở Hải Phòng bị xe máy chạy với tốc độc cao tông thẳng, hất tung lên khung trung gây chấn thương nặng.

Theo tin tức từ Thanh niênInfonet, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 9/7 tại tỉnh lộ 354, đoạn qua xã Mỹ Đức, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng.

Trong khoảng thời gian trên, một thanh niên mặc áo đen, không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy với tốc độ khá cao trên đường thì gặp chốt kiểm soát giao thông của Công an huyện An Lão. Thượng úy Nguyễn Trọng Quý, trong khi làm nhiệm vụ tại đây, liền ra tín hiệu dừng xe nhưng đối tượng này không chấp hành và cho xe lao thẳng vào người thượng úy Quý.

Chiến sĩ CSGT bị hất văng bên lên đường (Ảnh: Thanh niên)

Vụ va chạm mạnh khiến thượng úy Quý bị hất tung, gãy tay, đa chấn thương, xuất huyết não và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nam thanh niên điều khiển xe máy được xác định là Đỗ Văn Thắng (16 tuổi, ngụ xã Thái Sơn, huyện An Lão). Ngay sau khi vụ việc diễn ra, Đỗ Văn Thắng đã bị tạm giữ để điều tra.

Đoạn camera hành trình ghi của một xe khách đi ngang qua vô tình ghi lại được sự việc nghiêm trọng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đặc biệt là các diễn đàn lái xe như: Otofun, Oto +, Bạn hữu đường xa, Hội lái xe Việt Nam. Hình ảnh trong video cho thấy khi đâm vào thượng úy Quý, xe máy của Thắng không có dấu hiệu giảm tốc độ.

Theo thông tin từ Công an huyện An Lão cho biết, ngoài việc không đội mũ bảo hiểm, trước khi gây ra tai nạn cho thượng úy Nguyễn Trọng Quý, Đỗ Văn Thắng còn bị bắn tốc độ. Khi lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, Thắng đã bỏ chạy. Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện An Lão điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news