Tin mới

Bí quyết chọn áo cho người da đen không bị ám da

Thứ hai, 14/11/2016, 11:09 (GMT+7)

Người có làn da không sáng màu thường rất trăn trở khi lựa chọn màu sắc quần áo. Những bị quyết chọn áo cho người da đen dưới đây sẽ giúp bạn lựa được trang phục phù hợp, tôn lên nét đẹp của bản thân.

Người có làn da không sáng màu thường rất trăn trở khi lựa chọn màu sắc quần áo. Những bị quyết chọn áo cho người da đen dưới đây sẽ giúp bạn lựa được trang phục phù hợp, tôn lên nét đẹp của bản thân.

Quan trọng nhất khi chọn áo cho người da đen là chọn màu trang phục để da không bị ám màu, tương phản và tạo ra sự thiếu thẩm mĩ. Thông thường, mọi người đều cho rằng da sáng màu thì mặc đồ nổi bật và dễ đẹp, nhưng nếu biết cách phối hợp thì làn da ngăm của bạn mới trở nên đặc biệt đấy.

Da tối màu có hai cấp độ là da đen và da nâu sậm. Bạn nên phân biệt màu da của mình chuẩn xác để lựa đồ cho đẹp.

Chọn áo cho người da đen với các tông ấm như đỏ, vàng sẽ giúp bạn trở nên bắt mắt.

Chọn áo cho người da đen nên chú ý tới nguyên tắc trang phục đối lập màu da. Váy áo màu tươi tắn, trẻ trung với tông ấm như cam, vàng, đỏ, san hô, coban hay pastel sẽ khiến bạn trở nên cực kì bắt mắt và đập tan định kiến cho rằng da đen là khuyết điểm.

Những màu nhợt nhạt quá như nâu, đen, xanh blue, xám, bạc không thực sự phù hợp với người có màu da tối vì rất ám da, khiến chủ nhân thiếu sức sống. Các tông màu neon chói chang cũng nên được liệt vào danh sách hạn chế khi lựa chọn trang phục.

 

Trang phục màu nóng như đỏ, xanh ngọc, hồng đậm, hồng tươi cũng là một lựa chọn không tồi cho những người da đen.

Với người có làn da nâu sậm bánh mật, bạn lợi thế hơn khi chọn trang phục màu nóng như đỏ, xanh ngọc, xanh dương, hồng đậm, hồng tươi, tím đậm. Chắc chắn, các cô nàng có làn da sáng màu sẽ phải ghen tị vì độ sang chảnh của bạn đấy.

Chọn áo cho người da đen, da nâu sậm tối kị các màu nhạt như pastel, hoặc màu nâu, caramel, cam, xám hay màu phấn sẽ làm cho làn da nâu thêm xỉn màu, không bật lên được vẻ khỏe khoắn, năng động của làn da mà bạn đang sở hữu. Bên cạnh những cách chọn trang phục cho người da đen, các bạn có thể tham khảo cách mix đồ sắc màu cho nàng da nâu vừa khéo léo, hài hòa, giúp bạn tự tin khi ra ngoài. 

Hồng Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news