Tin mới

Bí quyết chọn áo dài cho người béo gọn gàng, thanh mảnh hơn

Thứ tư, 16/11/2016, 14:32 (GMT+7)

Trang phục áo dài nữ tính, duyên dáng, đẹp mắt nhưng lại thường làm khó các cô nàng có vóc dáng mũm mĩm. Một số lưu ý khi chọn áo dài cho người béo sẽ giúp các nàng trở nên thanh mảnh, tự tin hơn.

Trang phục áo dài nữ tính, duyên dáng, đẹp mắt nhưng lại thường làm khó các cô nàng có vóc dáng mũm mĩm. Một số lưu ý khi chọn áo dài cho người béo sẽ giúp các nàng trở nên thanh mảnh, tự tin hơn.

Người béo nên chọn áo dài ít khoảng hở để thanh lịch hơn

Chọn áo dài cho người béo cần kì công và khéo léo hơn những người khác, làm thế nào để che được khuyết điểm, tôn lên nét đẹp của cơ thể. Quan trọng nhất là các nàng phải tự tin, nhận định đúng phần cần khoe và phần cần che của bản thân để chọn áo dài thích hợp.

Với cô gái có thân hình đầy đặn, chất liệu áo dài quyết định phần lớn tới độ đẹp hay không đẹp. Vải bóng là kẻ thù của người béo vì nó sẽ làm thân hình trở nên nặng nề, lộ rõ vẻ đẫy đà không đẹp mắt. Vải ren đẹp, cầu kì và sang nhưng nếu không chọn khéo thì lên áo dài cũng khá khó mặc. Nên chọn vải ren nhỏ, ít khoảng hở để có vẻ thanh lịch mà không quá phô trương.

Vải in hoa nhỏ, in họa tiết màu sáng vừa trang nhã, thanh lịch lại che khéo phần cơ thể không đẹp mắt

Vải lụa, vài cotton nhẹ nhàng, phóng khoáng và bay bổng là ưu tiên số 1 khi chọn áo dài cho người béo. Vải in hoa nhỏ, in họa tiết màu sáng vừa trang nhã, thanh lịch lại che khéo phần cơ thể không đẹp mắt.

Họa tiết trang trí trên áo dài nên thêu đính thanh thoát, tinh tế, không tham chi tiết. Bố trí hoa văn dọc theo thân áo, hoa văn hình dây có thể khiến bạn trở nên thanh thoát và cân đối hơn, cũng tạo cảm giác cao hơn một cách rõ ràng.

Áo dài cổ thuyền là lựa chọn tốt nhất cho người béo

Chọn áo dài cho người béo cũng có một số khác biệt. Người đầy đặn nhưng cổ ngắn, có ngấn hãy chọn áo cổ 3 phân truyền thống hoặc cổ tròn nhỏ để che bớt. Những cô nàng béo nhưng phần cổ và ngực đầy, đẹp mắt thì áo dài cổ thuyền sẽ rất quyến rũ, khoe tối đa ưu thế cơ thể.

Dù thân hình có khuyết điểm nhưng biết cách chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu áo dài phù hợp và đẹp dành riêng cho mình. Tinmoi đã tổng hợp bí quyết chọn áo cho người béo bạn đọc có thể tham khảo. Tự tin và dành thêm chút công sức để thật hấp dẫn trong trang phục truyền thống nhé!

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news