Tin mới

Bí quyết chọn dịch vụ thám tử tư tận tâm uy tín

Thứ ba, 27/11/2018, 17:00 (GMT+7)

Những năm gần đây, dịch vụ thám tử tư phát triển nở rộ tại Việt Nam do nhu cầu tăng cao đột biến. Sự gia tăng của các dịch vụ thám tử cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ thám tử tư của đơn vị nào.

Những năm gần đây, dịch vụ thám tử tư phát triển nở rộ tại Việt Nam do nhu cầu tăng cao đột biến. Sự gia tăng của các dịch vụ thám tử cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ thám tử tư của đơn vị nào.

Để giúp bạn đọc dễ dàng biết cách lựa chọn dịch vụ thám tử tư tận tâm, uy tín. Hãy cùng gặp gỡ Ông David Phong (Người sáng lập dịch vụ Thám Tử Tư Tận Tâm) với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn dễ dàng biết cách lựa chọn dịch vụ thám tử.

 

Phóng viên: Chào Ông David Phong các dịch vụ thám tử tư tại Việt Nam tăng đột biến trong vài năm trở lại đây, ông có nhận định thế nào về tình trạng này?

Ngày nay, tình trạng ngoại tình, quỵt nợ, trộm cắp và gian dối trong cuộc sống, kinh doanh ngày càng gia tăng với nhiều vụ việc lớn, nhỏ khác nhau. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các dịch vụ thám tử tư để theo dõi chồng/vợ Ngoại tình, giám sát con cái, theo dõi giám sát con nợ...cũng tăng cao đột biến.

Có cầu thì sẽ có cung, nhiều công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư đã ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ thám tử tư chất lượng và bài bản thì cũng tồn tại không ít những cơ sở hoạt động chui, thám tử chưa qua trường lớp đào tạo bài bản, thiếu đạo đức nghề nghiệp dẫn đến những thực trạng như: Thám tử “hai mang”, dùng bằng chứng thu thập được tống tiền khách hàng, tiết lộ bằng chứng của khách hàng cho đối thủ cạnh tranh,... vv.

 

Phóng viên: Nếu gặp phải một thám tử “hai mang” thì người thiệt nhất sẽ là khách hàng, vậy nên hay không nên sử dụng dịch vụ thám tử tư?

Trong cuộc sống có rất nhiều tình huống mà một cá nhân, doanh nghiệp muốn xác minh thông tin nào đó nhưng việc này lại nằm ngoài tầm kiểm soát của họ. Chẳng hạn như việc thu thập bằng chứng để xác minh liệu chồng/vợ có thật sự ngoại tình sau các dấu hiệu khả nghi không; giám sát và điều tra khi nghi ngờ nhân viên bán tư liệu cho đối thủ hoặc gian dối trong công việc;...

Nhìn chung, hầu hết những vấn đề cần dịch vụ thám tử tư đều là vụ việc nhạy cảm liên quan đến ngoại tình, bí mật cá nhân hay bí mật kinh tế. Do đó, việc thuê dịch vụ thám tử tư là điều cần thiết. Tuy nhiên, khách hàng nên cẩn thận, lựa chọn dịch vụ thám tử tư uy tín để tránh rủi ro.

Phóng viên: Vậy phải làm sao để tìm được một dịch vụ thám tử tư uy tín?

Để lựa chọn được một công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư uy tín, khách hàng nên dựa trên những yếu tố sau:

- Thứ nhất, hãy lựa chọn những công ty có thông tin pháp lý rõ ràng như mã số thuế, giấy phép hoạt động kinh doanh có đóng dấu của Phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

- Thứ hai, kiểm tra kỹ thông tin hợp đồng để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, đúng pháp luật. Cần có cam kết rõ ràng về điều khoản bảo mật trước, trong và sau khi ký hợp đồng để tránh trường hợp thám thử vi phạm đạo đức nghề nghiệp, hoạt động hai mang.

- Thứ ba, không nên căn cứ hoàn toàn vào giá để đánh giá một dịch vụ có uy tín hay không mà phải dựa vào tính chất công việc, thời gian hoàn thành và kết quả cần đạt được.

- Thứ tư, nên chọn các công ty có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thám tử đã qua đào tạo trường lớp, có kỹ năng và nghiệp vụ tốt.

Hiện nay, tại Văn phòng Thám tử tư Tận Tâm, ngoài các yếu tố trên, chúng tôi còn đảm bảo tuyệt đối những tiêu chí: Luôn đặt đạo đức nghề nghiệp là yếu tố tiên quyết. Các thám tử đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, thiết bị nghiệp vụ hiện đại, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối,. Giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, ngay cả trong ngày lễ tết. Đặc biệt, giá dịch vụ thám tử tại Hà Nội của Văn Phòng Thám tử tư Tận tâm hợp lý, chỉ dao động từ 700.000đ – 1.000.000đ.

 

Phóng viên: Được biết, Văn Phòng Thám tử tư Tận Tâm đã có 15 năm hoạt động trong ngành, hiện nay công ty đang cung cấp những dịch vụ theo dõi, giám sát nào?

Văn phòng Thám Tử Tư Tận Tâm được thành lập từ ngày 15/05/2003 tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ theo dõi giám sát chuyên nghiệp như:

- Dịch vụ thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình, vợ ngoại tình

- Dịch vụ tìm kiếm thông tin chủ nhân số điện thoại

- Dịch vụ theo dõi, giám sát con cái

- Dịch vụ theo dõi, định vị đối thủ cạnh tranh

- Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát nhân viên công ty

- Dịch vụ điều tra trộm cắp

- Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát người già đãng trí

- Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát con nợ bỏ trốn

- Dịch vụ điều tra kênh phân phối

Cảm ơn ông vì những chia sẻ trên. Chúc ông sức khỏe và thành đạt!

Để được tư vấn chi tiết hơn, độc giả vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 315 Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

HCM: Toà nhà Saigonicom Building, 122/3 Yên Thế, Phường 2, Quận TânBình, TP.HCM

Hotline: 0989841010

Website: https://thamtututantam.com Email: [email protected]

PV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news