Tin mới

Bí quyết để trang điểm tự nhiên trong nháy mắt

Thứ năm, 21/05/2015, 15:59 (GMT+7)

Trang điểm tự nhiên đang là xu hướng hiện nay với yếu tố nhanh gọn, không cầu kỳ, vẫn rạng ngời. Để sở hữu gương mặt đáng yêu mà mộc mạc này không hề khó chút nào!

Trang điểm tự nhiên đang là xu hướng hiện nay với yếu tố nhanh gọn, không cầu kỳ, vẫn rạng ngời. Để sở hữu gương mặt đáng yêu mà mộc mạc này không hề khó chút nào!


Cùng với sự phát triển của nghệ thuật nói chung và ngành công nghiệp thời trang nói riêng, rất nhiều cách trang điểm và làm đẹp ra đời với nhiều xu hướng, phong cách, tính chất khác nhau. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng là sự lên ngôi của phong cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt rạng rỡ, hài hòa và phù hợp với hoàn cảnh cũng như môi trường. Đã qua rồi thời của những kiểu cách trang điểm cầu kỳ biến khuôn mặt bạn như đang đeo chiếc “mặt nạ” dày bự. Phái đẹp ngày nay yêu thích cách này bởi trang điểm tự nhiên giúp những cô gái của chúng ta thể hiện được cá tính của họ. Trang điểm tự nhiên sẽ cho bạn những nét nhấn hài hòa đồng thời làm mờ đi những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

Trang điểm tự nhiên cũng như hầu hết các cách trang điểm khác cần phù hợp với hoàn cảnh, môi trường làm việc hay hoạt động. Cách trang điểm này thường được ưa chuộng cho những môi trường hàng ngày như công sở, trường học,… Bạn không cần dùng tới những mỹ phẩm khó tìm, không cần trang điểm quá đậm hay dày gây ra cảm giác khó chịu trên khuôn mặt. Vào ban ngày, chỉ cần vài dụng cụ như kem dưỡng, mascara, son màu nhẹ và chút phấn má hồng là đủ để bạn sở hữu một khuôn mặt đẹp tự nhiên. Hãy dùng thêm chút kẻ mắt màu đồng hoặc màu khói để giúp bạn nổi bật hơn nếu đó vào ban tối nhé.

Trang điểm tự nhiên mộc mạc không kém phần rạng rỡ

Trang điểm tự nhiên thật đơn giản với những bí quyết dưới đây:

1. Sử dụng Tinted Moisturizer thay cho kem nền truyền thống và phấn phủ

Để có một nước da mịn màng, láng mịn đặc biệt là che đi được những khuyết điểm trên mặt, đa số đều sử dụng đến kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Như các bạn thấy đấy, rất nhiều công đoạn! Nhưng giờ, với 1 bước cùng Tinted Moisturizer, các cô gái sẽ có một khuôn mặt mịn, đẹp tự nhiên ngỡ như mặt mộc vậy. Về Tinted Moisturizer, những nhãn hiệu như The Face Shop, Clinic, hay Elf.. là những sự lựa chọn an toàn và chất lượng nhé.

2. Phấn má hồng

Một chút phấn má hồng thoa đều và nhẹ nhàng ở 2 bên gò má sẽ đem lại điểm nhấn trẻ trung, tươi mới cho khuôn mặt bạn vào những địa điểm và hoạt động vào ban ngày. Còn ban tối, hãy thử với màu cam, nâu nhạt nhé..

3. Một chút phấn mắt và Mascara tô điểm nhẹ nhàng cho mắt

- Phấn mắt: Một bộ phấn mắt từ 2 - 3 tông (sáng, trung bình; hoặc sáng, trung bình, tối) sẽ là sự lựa chọn thông minh. Tông màu sáng được tán ở phần mí mắt, sau đó là tới tông màu trung bình sẽ được phủ lên trên mi mắt. Cuối cùng là tông màu tối cho góc ngoài. Tuy nhiên nếu muốn đôi mắt sáng hơn, bạn cũng có thể sử dụng chỉ 2 tông sáng và trung bình. Hãy dùng cọ để tán hài hòa các tông với nhau nhé, đôi mắt bạn sẽ rất quyến rũ với màu nâu cam hoặc hiệu ứng khói đấy!

- Mascara: Chuốt thêm một chút Mascara cho đôi mi dày và cong hơn. Nhớ là chỉ một chút nhẹ nhàng thôi đấy nhé! 

4. Son dưỡng có màu thay vì những thỏi son màu đậm và dày

Trang điểm tự nhiên hay trang điểm nói chung, son là một vật không thể thiếu. Và để có một đôi môi mọng, tự nhiên nhưng không kém phần khuyến rũ, bạn chỉ cần một thỏi son dưỡng có màu thôi. Loại son này được bán rất nhiều ở những shop mỹ phẩm và không hề xa lạ gì với các cô gái. Bạn có thể chấm, hay thoa nhẹ son trực tiếp lên môi hoặc cũng có thể dùng đầu ngón tay út dặn lên môi cho màu sắc đều và tự nhiên nhất.

Trang điểm tự nhiên tự tin khoe cá tính


Trang điểm tự nhiên không hề khó phải không các cô gái? Chỉ với những mẹo nhỏ đơn giản, những mỹ phẩm bỏ túi quen thuộc, trong thời gian nháy mắt các bạn đã có thể tự tin cho một ngày mới năng động. Qua cách làm nay, chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị với việc trang điểm và một diện mạo như ý nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news