Tin mới

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng cực hiệu quả

Thứ năm, 04/06/2015, 17:00 (GMT+7)

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng rất dễ thực hiện. Chỉ cần kiên trì một số bí quyết đơn giản chúng tôi gợi ý, mặc dù không ăn kiêng nhưng bạn vẫn giảm cân cực hiệu quả. Thực tế, đây là phương pháp đã đươc rất nhiều người áp dụng và giảm cân thành công.

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng rất dễ thực hiện. Chỉ cần kiên trì một số bí quyết đơn giản chúng tôi gợi ý, mặc dù không ăn kiêng nhưng bạn vẫn giảm cân cực hiệu quả. Thực tế, đây là phương pháp đã đươc rất nhiều người áp dụng và Giảm cân thành công.

Nên thiết lập chế độ nghỉ ngơi khoa học  

Mặc dù không phải ăn kiêng nhưng thay vào đó, bạn phải thiết lập cho mình chế độ nghỉ ngơi khoa học và hợp lý. Đây cũng là  cách để bạn góp phần vào kế hoạch giảm cân thành công của mình. Nghỉ ngơi có nghĩa là để phục hồi sức khỏe, tạo cho bạn tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai để có thể hoàn tất quá trình giảm cân hiệu quả và thành công.

Nên thiết lập chế độ ngủ nghỉ hợp lý để có sức khỏe chuẩn bị giảm cân hiệu quả

Có nhiều cách để bạn có thể nghỉ ngơi hiệu quả và thoải mái nhất những cũng đơn giản. Thực chất, đây là những biện pháp thư giãn tinh thần, giải phóng mọi lo âu, căng thẳng trong công việc.  Đồng thời,  bạn hãy tạo cho mình một giấc ngủ ngon, ngủ sâu và đủ giấc. Việc thư giãn trong giấc ngủ còn là bí quyết tuyệt vời giúp bạn tránh được tình trạng béo phì nhờ lượng chất béo được đốt cháy khi ngủ.

Cần uống thật nhiều nước trong một ngày

Nước là thành phần cực kỳ quan trong của cơ thể, đặc biệt nước còn có tác dụng giảm cân nhanh. Ngoài việc thanh lọc cơ thể, làm làn da bạn tươi trẻ, nước còn giúp hệ tiêu hóa và hệ tim mạch của bạn hoạt động hiệu quả hơn. 

Mỗi người cần uống nhiều nước trong một ngày để đảm bảo việc giảm cân có tác dụng nhanh chóng.

Các nhà khoa học thường khuyên rằng, mỗi người cần uống gần 2 lít nước trong một ngày. Thực tế, nước không thể thiéu trong giảm cân, vì nước trực tiếp tham gia vào quá trình thanh lọc cơ thểm đào thải mỡ thừa ra ngoài.  Hơn nữa, nước  còn dưỡng ẩm cho cơ thể và loại bỏ chất thải bằng cách cải thiện thời gian vận chuyển, giúp tạo cảm giác no, hạn chế ăn nhiều. Vì vậy hãy uống nhiều nước thường xuyên mỗi ngày và kết hợp với các chế độ giảm cân khác là bạn có thể thực hiện thành công phương pháp giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng nhé.

Ăn nhiều bữa trong ngày

Việc giảm cân không cần ăn kiêng  không có nghĩa bạn được phép ăn uống thoải mái. Nhất là việc giảm cân không cần ăn kiêng thì bạn cũng nên tạo cho mình chế độ ăn khoa học. Trong thời kỳ giảm cân này, bạn cần ăn các thực phẩm  protein từ các loại thịt nạc , trứng, cá, giá đỗ, đậu nành. Protein không chỉ cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nó còn cung cấp một cảm giác no. Ăn bữa sáng giàu protein cao là chìa khóa dễ dàng giúp bạn giảm cân thành công.

Nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong một ngày để đảm bảo đủ năng lượng mọi lúc cho cơ thể.

Ăn nhiều bữa trong ngày cơ thể bạn sẽ không bao giờ bị đói, và quá trình trao đổi chất không bị chậm lại mà diễn ra đều đặn và thuận lợi, điều này có ích cho việc giảm cân. Thay vì ăn 3 bữa chính bạn hãy ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày và giảm bớt lượng thức ăn được nạp trong mỗi lần. Như vậy cơ thể sẽ kịp tiêu hóa và hạn chế được lượng chất tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục mỗi ngày là biện pháp thông dụng và hiệu quả nhất cho việc giảm cân.

Tập thể dục mỗi ngày là biện pháp thông dụng và hiệu quả nhất cho việc giảm cân. Thể dục sẽ giúp bạn tiêu hao mỡ thừa cho cơ thể, đồng thời đem lại thân hinh săn chắc, thon gọn. Nếu bạn muốn giảm cân không cần ăn kiêng, thì thể dục không thể thiếu cho các biện pháp giảm cân. Có nhiều bài tập thể dục giảm cân cho bạn lựa chọn, hoặc chọn các biện pháp đơn giản hơn: chạy bộ,leo thang, dọn dẹp nhà cửa, đạp xe, mỗi ngày.

                                                                                                                                                        Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news