Tin mới

Bí quyết giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe

Thứ hai, 08/06/2015, 23:55 (GMT+7)

Có nhiều bí quyết giảm cân nhưng bí quyết giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe không phải ai cũng biết. Bởi vậy, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết giảm cân nhanh này nhé. Bạn chỉ cần áp đụng đúng công thức, bạn sẽ giảm cân rất nhanh, lại an toàn cho sức khỏe

Có nhiều bí quyết giảm cân nhưng bí quyết giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe không phải ai cũng biết. Bởi vậy, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết giảm cân nhanh này nhé. Bạn chỉ cần áp đụng đúng công thức, bạn sẽ Giảm cân rất nhanh, lại an toàn cho sức khỏe

Giảm cân nhanh, thành công được đánh giá là phải đảm bảo cả về hiệu quả lẫn sự lành mạnh, an toàn. Nếu bạn giảm cân mà luôn thấy mệt mỏi hoặc giảm cân nhưng lại mắc bệnh nào đó thì đó lại không phải là biện pháp giảm cân tốt mà bạn có thể áp dụng lâu dài.

Cách giảm cân nhanh chóng bằng mật ong

Mật ong không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân nhanh. Mật ong có chứa khoáng chất và axít amino, đặc biệt là vitamin. Những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tin tưởng áp dụng. 

mật ong có tác dụng giảm cân nhanh và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng kháng khuẩn, đầy lùi vi trùng trong cơ thể. Vậy nên uống mật ong rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày. Mật ông chính là cách giảm cân nhanh đáng tin cậy cho người dùng.

Cách giảm cân bằng mật ong có rất nhiều cách, nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân đơn giản cho dễ áp dụng. Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no. Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Nếu áp dụng đúng công thức như vậy, bạn sẽ giảm cân nhanh và an toàn nhé. 

Nên ăn chay để giảm cân nhanh

Muốn giảm cân nhanh thì mỗi ngày bạn cần tập thói quen ăn chay nhiều hơn ăn thực phẩm bình thường. Theo đó, bạn phải loại bỏ ra thực đơn những loại thịt, cá thay vào đó thực đơn phải toàn rau, củ quả và ngũ cốc. Những thức ăn này có tác dụng cung cấp nguyên liệu cho cơ thể, trái ngược hoàn toàn với việc tích trữ chất béo của thịt cá.

Nên chọn những món chay có nhiều chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe.

Việc giảm cân bằng ăn chay cũng cần lưu ý để đảm bảo vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mặc dù chọn những món chay đơn giản mà vẫn giữ được đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các bạn có thể ăn chay theo công thức thức ăn như sau: Nên tập trung ăn nhiều ngũ cố khoảng 45 đến 50%, 30% là rau xanh, 15% là đậu, trái cây và các loại hạt, súp rau, khoảng 5% thức ăn chế biến sẵn. Áp dụng theo công thức này, bạn sẽ có thực đơn ăn chay để giảm cân nhanh và an toàn.

Ăn chuối giúp giảm cân nhanh lại an toàn cho sức khỏe

Chuối là rất giàu chất dinh dưỡng, không chỉ có rất nhiều tinh bột, có vitamin, muối khoáng mà đặc biệt rất giàu kali. Kali có tác dụng cực tốt trong cơ thể, đó là cân bằng kali và natri trong cơ thể và làm hạ huyết ấp. Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng, nếu ăn hai quả chuối sẽ cung cấp cho cơ thể 1g kali. Nếu ăn 3 quả chuối có thể chữa được các bệnh về tim mạch.

Sử dụng chuối đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.

Đặc biệt chuối được biết đến là loại quả giảm béo, bởi chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt.

Cách dùng chuối đúng cách để giảm cân nhanh và hiệu quả. Bữa sáng bạn nên ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm. Bữa trưa cũng ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ. Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nếu áp dụng đúng các bước giảm cân và các phương pháp trên, bạn sẽ giảm cân cực nhanh lại an toàn cho sức khỏe. Chúc các bạn giảm cân thành công.

                                                                                                                                                                    Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news