Tin mới

Bí quyết giảm cân với giấm gạo cực hiệu quả cho phụ nữ

Thứ năm, 04/06/2015, 15:19 (GMT+7)

Giảm cân bằng giấm gạo không khó và đây là phương pháp được nhiều chị em áp dụng giảm cân thành công. Vậy làm sao để giảm cân an toàn mà mang lại hiệu quả cao từ phương pháp giảm cân này. Hãy tham khảo một số bí quyết từ giấm gạo của dưới đây nhé.

Giảm cân bằng giấm gạo không khó và đây là phương pháp được nhiều chị em áp dụng giảm cân thành công. Vậy làm sao để giảm cân an toàn mà mang lại hiệu quả cao từ phương pháp Giảm cân này. Hãy tham khảo một số bí quyết từ giấm gạo của dưới đây nhé.

Giấm gạo có tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn cho phụ nữ

Giấm gạo có tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn cho phụ nữ.

Giấm gạo là thực phẩm giảm cân quen thuộc. Đây là thực phẩm giảm cân có nhiều chất có tác dụng giảm cân cực nhanh như: axit acetic. Chất này có tác dụng  kích thích sự ngon miệng, giúp tiêu hóa tốt, có tính sát khuẩn… giấm gạo còn là bí quyết giảm béo và chống lão hóa da cho bạn.

Nhất là một số nước Âu Mỹ giấm gạo đã trở thành món giảm béo rất thịnh hành trong mấy năm gần đây. Họ không chỉ ăn giấm mà còn dùng giấm vào việc giảm béo cho những người mắc bệnh béo phì. Theo họ,  giảm cân bằng giấm gạo cực nhanh lại hiệu quả cho phụ nữ. Hơn nữa, theo nghiên cứu cho thấy acid amin chứa trong dấm ăn không những có thể tiêu hao được lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn có thể thúc đẩy sự trao đổi chất như đường và protein diễn ra dễ dàng, từ đó có tác dụng giảm béo nhanh.

Giấm gạo chứa rất nhiều axit, lên tới 16 loại axit hữa cơ và 20 loại axit amin, các axit này có khả năng thúc đẩy chất đường bài tiết, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Axit amin trong giấm không những làm tiêu hao chất béo trong cơ thể mà còn thúc đẩy chất đường, prorein trao đổi thuận lợi, đạt kết quả cao trong lĩnh vực giảm béo.

Có hai loại giấm là giấm hóa học và giấm tự nhiên. Vì vậy bạn nên chọn loại giấm phù hợp với thể trạng của mình.

Tuy nhiên, giấm có 2 loại: giấm hóa học và giấm tự nhiên. Do vậy, bạn cần có phương pháp để lọc chọn những loại giấm có tác dụng giảm cân cho mình. Bạn có thể nhận biết qua hình dạng bên ngoài của giấm như:  Giấm tự nhiên nhìn bên ngoài có chất tủa, màu sẫm hơn, sau khi lắc bọt sẽ từ từ biến mất, còn với giấm hoá học bọt sẽ biến mất ngay sau khi lắc đều.

Những tác dụng giảm cân tuyệt với của giấm gạo

Muốn giảm cân nhanh từ giấm gạo, hàng ngày bạn chỉ cần thêm một lượng nhỏ giấm ăn vào chế độ ăn uống sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo và calo. Bạn lưu ý rằng nếu ăn nhiều giấm gạo thì sẽ không tốt cho sức khỏe.  Nên nhớ chỉ dùng một lượng nhỏ, vừa ăn không cần lạm dụng quá nhiều. Nếu kiên trì một thời gian bạn sẽ thu được kết quả như ý.

Để giảm cân hiệu quả từ giấm gạo, bạn nên dùng 2 thìa giấm gạo trước bữa ăn.

Ngoài ra, trước mỗi bữa ăn bạn có thể dùng trước 2 thìa nhỏ giấm. Việc ăn 2 thìa giấm nhỏ giúp bạn hạn chế sự thèm ăn, giảm đi lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Việc này sẽ rất tốt cho việc giảm cân vì vậy bạn cũng có thể uống thật nhiều nước để giảm cảm giác đói và mang lại làn da tươi trẻ. 

Uống hai muỗng canh rượu giấm gạo trước mỗi bữa ăn giúp tăng cường trao đổi chất. Bạn chỉ cần uống giấm gạo hoặc có thể trộn nó trong một ly nước hoặc đồ uống khác yêu thích như chè.Việc sử dụng giấm gạo để giảm cân là việc đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể. Hơn nữa, nó làm giảm cholesterol giúp bạn giảm cân hiệu quả từ giấm gạo.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news