Tin mới

Bí quyết giữ dáng thon gọn của nữ diễn viên Lý Băng Băng

Thứ bảy, 07/09/2019, 16:57 (GMT+7)

Cùng tìm hiểu bí quyết "lão hóa ngược" để giữ được thân hình thon gọn,săn chắc của đả nữ Lý Băng Băng.

Nhìn những bức ảnh hiện tại của đả nữ Lý Băng Băng, khó ai có thể ngờ rằng cô đã 47 tuổi. Cùng tìm hiểu bí quyết "lão hóa ngược" để giữ được thân hình thon gọn,săn chắc cùng làn da căng bóng của cô nhé!

1. Lý Băng Băng là ai?

Lý Băng Băng dù đã 47 tuổi nhưng nhìn vẫn còn rất trẻ.

Lý Băng Băng là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô sinh ngày 27/2/1973 tại Ngũ Thường, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Tuy sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật (mẹ cô là nghệ sĩ Bình Kịch) nhưng Băng Băng lại được cha mẹ định hướng theo nghề giáo viên. Sau khi tốt nghiệp trường âm nhạc, cô đã đi dạy nhạc ở trường tiểu học tại quê được 2 năm trước khi quyết định rẽ ngang sang học tại trường Hý kịch Thượng Hải.

Gia đình cô lúc đầu phản đối quyết định này của cô. Mẹ cô cho rằng nhà không giàu, không có người chống lưng, cô sẽ mãi chỉ đóng vai bảo mẫu thôi. Tuy nhiên, Lý Băng Băng vẫn quyết định theo đuổi mơ ước của mình và tốt nghiệp khoa Kịch nghệ của Học viện Hý kịch Thượng Hải khóa 1993-1997. Cô chính thức gia nhập làng nghệ thuật Trung Hoa từ năm 1994 với một số vai phụ trong phim truyền hình lẫn phim điện ảnh.

Lý Băng Băng xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với một vai phụ trong phim Nhất lộ đẳng hậu (1994) đóng cùng với Nhậm Tuyền khi cô đang học năm thứ hai tại Học viện Hý kịch Thượng Hải.

Tuy nhiên, giới chuyên môn chỉ biết tới cô sau khi cô thủ vai chính trong bộ phim Tết đến về nhà của đạo diễn Trương Nguyên. Vai diễn đã mang lại cho cô giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Singapore.

Sau bộ phim này, Lý Băng Băng thử sức nhiều ở các vai nữ hiệp trong Thiếu niên Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong, Bát đại hào hiệp, hoặc những vai sôi nổi, hài hước như trong Đại náo Kim Các Tự, Thám hoa xòe quạt và Trường kiếm tương tư. …

Cô đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình qua một loạt các giải thưởng điện ảnh như Nữ diễn viên xuất sắc nhất , Nữ diễn viên được yêu thích nhất , Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 17 (đầu năm 2008), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao Giải Kim Mã lần thứ 46 … cùng rất nhiều giải thưởng khác nữa.

Không chỉ diễn xuất, Lý Băng Băng còn lấn sân sang làm nhà sản xuất điện ảnh với phim Cách mạng Tân Hợi, làm ca sỹ với nhiều album ca nhạc và đĩa đơn được phát hành.

Bận rộn với công việc, nhưng khi ngắm nữ diễn viên, khó ai có thể ngờ cô đã 47 tuổi. Làn da căng bóng, thân hình săn chắc, gọn gàng.. dường như đã giấu được tuổi của cô.

2. Bí quyết lão hóa ngược của Lý Băng Băng

Bí quyết lão hóa ngược của Lý Băng Băng nằm nhiều ở chế độ ăn uống và tập luyện của cô.

1. Ăn nhiều hoa quả và rau xanh

Chế độ ăn uống của Lý Băng Băng dựa chủ yếu vào hoa quả, rau, ít khi có thịt. Thức ăn tinh bột chủ yếu là ngô, khoai lang, khoai tây. Mỗi ngày cô đều chia các bữa ăn của mình thành các bữa nhỏ.

Cô tiết lộ mình thường uống 2 ly nước ấm mỗi sáng sau khi thức dậy. Điều này sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố và đánh thức cơ thể tỉnh táo hơn, nhờ đó còn giúp bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả.

Bên cạnh đó, cô uống nhiều nước ép hoa quả các loại như dưa hấu, chuối, táo, thanh long, việt quất và đào có bổ sung một số loại hạt như hạnh nhân, óc chó, vừng, và sữa chua.

Nếu vẫn cảm thấy đói sau khi ăn tối, cô có thể ăn hoa quả như táo, dưa chuột, cà chua. Cô có một nguyên tắc là tuyệt nhiên không được ăn 4 tiếng trước khi đi ngủ.

2. Tập yoga

Lý Băng Băng duy trì thói quen tập yoga mỗi sáng trong vòng 40 suốt 10 năm nay và cô coi việc tập này như một cách tăng cường sự dẻo dai, duy trì vóc dáng thon gọn và giúp cơ thể chống lão hóa sớm.

Tập Yoga giúp tôi trở nên linh hoạt hơn – điều này được thể hiện rõ khi tôi đóng phim”.

Trên đây là bí quyết giữ gìn nhan sắc của đả nữ Lý Băng Băng. Hy vọng các bạn có thể tìm thấy được một vài mẹo giữ dáng, giữ sắc cho mình!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news