Tin mới

Bí quyết giữ lửa yêu của cụ bà 109 tuổi với 23 lần kết hôn và người chồng kém 70 tuổi gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 13/11/2020, 19:00 (GMT+7)

Hôn nhân dường như không mấy liên quan đến tuổi tác nhưng hôn nhân chênh lệch tuổi tác đến 70 tuổi lại thực sự khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

AFP cho biết, câu chuyện về hôn nhân của cụ bà Mek Wok Kundor ở Malaysia với người chồng kém 70 tuổi thực sự là câu chuyện nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ bà Mek Wok Kundor, sinh năm 1902 đến từ Bukit Tokbat, bang Kelantan, Đông Bắc Malaysia không chỉ được đông đảo dân tình biết đến vì sức khỏe tốt và tuổi thọ cao mà còn gây chú ý bởi danh sách những người nổi tiếng.

Cụ bà Kundor và câu chuyện hôn nhân thu hút sự chú ý của dư luận. Ảnh: AFP

Sau 23 lần kết hôn, cụ bà cũng tìm được tình yêu đích thực của mình là người chồng sinh năm 1972 có tên Muhammad Noor Che Musa và kém vợ mình đến hơn 70 tuổi.

>>>Có thể bạn quan tâm: MH370 và phát hiện bước ngoặt tại Australia: Chìa khóa mở ra bí ẩn không thể giải mã suốt 6 năm?

Năm 2005, cả hai chính thức về chung một nhà và lúc này bà Kundor đã 103 tuổi trong khi chồng trẻ mới 33 tuổi.

Câu chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân chênh lệch này của cặp đôi đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Cặp đôi vẫn vô cùng tình tứ dù tuổi tác khá chênh lệch. Ảnh: AFP

Nói về mối nhân duyên kỳ lạ của mình, anh Musa cho rằng ngay từ lần đầu gặp bà Kundor đã có cảm giác vô cùng thân thuộc như gia đình. Không chỉ cảm thấy thương cho bà phải sống một mình mà anh Musa cũng muốn ở bên cạnh để chăm sóc cho bà trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Vấp phải khá nhiều cuộc chỉ trích cũng như phản đối của những người xung quanh nhưng cặp đôi vẫn cương quyết đến với nhau và họ sống rất hạnh phúc bên nhau.

Cụ bà hơn trăm tuổi cho biết phụ nữ cũng cần nấu ăn ngon và đừng cằn nhằn với chồng quá nhiều. Ảnh: AFP

Không chỉ dành cho những cái ôm và nắm tay thật chặt, cả hai thường xuyên trao nhau những nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Ít ai biết rằng, dù đã ngoài trăm tuổi với làn da nhăn nheo, gương mặt không xinh đẹp nhưng bà Kundor có bí quyết khá độc đáo để giữ chồng.

Cả hai vẫn năm tay nhau đi qua mọi áp lực của dư luận. Ảnh: AFP

Theo tiết lộ của bà Kundor, đây là bài massage cơ thể và là bí quyết gia truyền của gia đình bà, cũng chính là liều thuốc 'gây nghiện' khiến chồng trẻ không thể bỏ được.

Ngoài ra, cụ bà hơn trăm tuổi này cho biết phụ nữ cũng cần nấu ăn ngon và đừng cằn nhằn với chồng quá nhiều.

Giữ bản thân luôn sạch sẽ và gọn gàng cũng chính là cách mà bà Kundor dùng để giữ chân chồng khiến chồng trẻ kém hơn 70 tuổi không bao giờ có cảm giác chán mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news