Tin mới

Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ chuối giúp xóa mờ mụn thâm

Thứ ba, 22/11/2016, 11:54 (GMT+7)

Mặt nạ đắp mặt thì có rất nhiều công thức và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, hiện nay chuối là một loại hoa quả rất được ưa chuộng dùng để đắp mặt nạ, bởi nó rất dễ kiếm, rẻ, mà lại mang lại hiệu quả cao cho việc làm đẹp da. 

Mặt nạ đắp mặt thì có rất nhiều công thức và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, hiện nay chuối là một loại hoa quả rất được ưa chuộng dùng để đắp mặt nạ, bởi nó rất dễ kiếm, rẻ, mà lại mang lại hiệu quả cao cho việc làm đẹp da. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ chuối, giúp cho làn da của bạn trắng hồng, không còn vết thâm do tàn dư của mụn.

1. Mặt nạ chuối và mật ong.

Đầu tiên, bạn dùng một quả chuối và xay nhuyễn nó vào một cái chén, sau đó trộn cùng với một thìa cà phê mật ong. Để nó có tác dụng tốt hơn thì bạn nên thêm vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp này, sau đó thoa nó nên vùng da bị thâm mụn, để khoảng 10- 15 phút, bạn có thể rửa lại bằng nước ấm và lau bằng khăn sạch. Đây là cách làm đẹp bằng mặt nạ chuối rất hiệu quả, bạn nên kiên trì đắp ít nhất 2 lần/ 1 tuần nhé.

Làm đẹp bằng mặt nạ chuối rất hiệu quả, bạn nên kiên trì đắp ít nhất 2 lần/ 1 tuần nhé.

2. Mặt nạ chuối trứng gà và dầu oliu.

Làm đẹp bằng mặt nạ chuối kết hợp với trứng gà và dầu oliu sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao hơn, nhanh xóa mờ vết thâm hơn.

Bạn thực hiện bằng cách như sau: xay nhuyễn chuối trộn lẫn với trứng gà và dầu oliu. Sau khi rửa mặt sạch, thì thoa hỗn hợp vừa trộn được lên mặt. Nằm thư giãn 15-20 phút thì rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Bạn nên thực hiện làm đẹp bằng mặt nạ chuối với các hỗn hợp trên thường xuyên để được hiệu quả cao nhé.

Làm đẹp bằng mặt nạ chuối kết hợp với trứng gà và dầu oliu sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao hơn, nhanh xóa mờ vết thâm hơn.

3. Mặt nạ chuối sữa chua và mật ong.

Cắt lát chuối mỏng cho vào bát, sau đó cho sữa chua cùng với mật ong vào trộn đều, lấy thìa đánh nhuyễn ra. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên mặt, nằm thư giãn 10-20 phút rồi rửa mặt với nước mát.  Đây là cách trị vết thâm mụn từ cách làm đẹp bằng mặt nạ chuối kết hợp với các hỗn hợp tự nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Cách làm đẹp bằng mặt nạ chuối kết hợp với các hỗn hợp tự nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Trên đây là những cách làm đẹp bằng mặt nạ chuối hiệu quả nhất được rất nhiều người áp dụng. Tinmoi giới thiệu thêm đến bạn cách làm đẹp bằng mặt nạ cà chua rất hiệu quả. Chúc các bạn khi thực hiện các phương pháp này sẽ có được làn da nhưng mong đợi.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news