Tin mới

Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà hiệu quả nhất

Thứ hai, 21/11/2016, 14:37 (GMT+7)

Hiện nay trên mạng xã hội chị em truyền tai nhau rất nhiều phương pháp làm đẹp từ việc đắp mặt nạ tự nhiên khách nhau. Tuy nhiên để tìm kiếm một phương pháp đơn giản, hữu hiệu và tiết kiệm nhất thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà cực kì hiệu quả.

Hiện nay trên mạng xã hội chị em truyền tai nhau rất nhiều phương pháp làm đẹp từ việc đắp mặt nạ tự nhiên khách nhau. Tuy nhiên để tìm kiếm một phương pháp đơn giản, hữu hiệu và tiết kiệm nhất thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà cực kì hiệu quả.

1. Mặt nạ trắng da từ lòng trắng trứng gà.

Lòng trắng trứng gà là một trong những cách hữu hiệu nhất từ phương pháp làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà, bởi nó giúp cho làn da săn chắc và trẻ hóa làn da hơn.

Cách sử dụng lòng trắng trứng gà: trước tiên bạn lau sạch mặt bằng khăn ấm để lỗ chân lông nở ra. Tách lòng trắng trứng ra một cái chén và đánh mạnh cho đến khi nó nổi bọt. Sau đó thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ khuôn mặt, đồng thời massage và giữ trong vòng 15-20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm, bạn có thể thoa thêm kem dưỡng để giữ ẩm cho da.

Lòng trắng trứng gà là một trong những cách hữu hiệu nhất từ phương pháp làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà

2. Mặt nạ trắng da từ lòng đỏ trứng gà.

Lòng đỏ có tác dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tốt, bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa. Tốt nhất bạn nên sử dụng lòng đỏ trứng gà sau khi đắp xong mặt nạ từ lòng trắng trứng gà. Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà không thể vứt bỏ đi lòng đỏ được, mà cần kết hợp cả lòng trắng và lòng đỏ,bạn thực hiện các bước sau:

Đầu tiên tách lấy lòng đỏ trứng gà và đánh đều lên, thoa lòng đỏ lên xung quanh mặt và massage nằm thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít.

 Bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà không thể vứt bỏ đi lòng đỏ được

3. Mặt nạ trắng da từ trứng gà và sữa tươi.

Làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà kết hợp với sữa tươi giúp cho da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên. Cách thực hiện như sau:

Trộn 1 quả trứng gà với 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường, thoa đều hỗn hợp đó lên mặt và massage, thư giãn tầm 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này bạn nên làm đều 2 lần / tuần để được hiệu quả nhất.

Làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà kết hợp với sữa tươi giúp cho da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên

Với những bí quyết làm đẹp bằng mặt nạ trứng gà mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng qua một thời gian ngắn thực hiện đều đặn bạn sẽ có một làn da căng mịn, trắng sáng, xóa tan nếp nhăn, tàn nhang và không còn mụn.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm da mặt đẹp bằng mặt nạ trà xanh mà tinmoi đã tổng hợp ở bài viết trước đó. Chúc các bạn luôn đẹp và tự tin!

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news