Tin mới

Bí quyết làm đẹp bằng trứng gà nhanh và hiệu quả nhất

Thứ sáu, 22/05/2015, 09:30 (GMT+7)

Làm đẹp bằng trứng gà là phương pháp đơn giản mà hiệu quả được nhiều người sử dụng đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi trong trứng gà có chứa nhiều protein và các vitamin đem lại vẻ đẹp tụ nhiên vốn có của người phụ nữ.

Làm đẹp bằng trứng gà là phương pháp đơn giản mà hiệu quả được nhiều người sử dụng đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi trong trứng gà có chứa nhiều protein và các vitamin đem lại vẻ đẹp tụ nhiên vốn có của người phụ nữ. Những Công dụng làm đẹp của trứng gà như :

Trắng da

Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà vào hai tô khác nhau. Sau đó đánh bông lòng trắng trứng lên và dùng tăm bông bôi lên mặt, để đến khi da khô rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau khi rửa sạch mặt bạn có thể đắp lòng đỏ trứng lên, đợi khô rồi rửa sạch lại bằng nước khoáng. Cuối cùng thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm lên mặt. Do lòng trắng có thể làm da se lại còn lòng đỏ giúp da giữ ẩm tố nên cần kết hợp cả hai sẽ giúp da chắc khỏe, mịn màng. Với cách này nên dùng 2-3 lần/tuần thì sẽ thấy rõ hiệu quả.

Cách làm đẹp bằng trứng gà nhanh và hiệu quả nhất

Chống lão hóa

Sau tuổi dậy thì làn da bắt đầu có nhiều thay đổi, phụ nữ bắt đầu đối mặt với dấu hiệu lão hóa da. Vì vậy cần bổ sung collagen để duy trì độ đàn hồi và căng mịn của da. Chỉ cần lấy 2 thìa nước cà chua và 2 thìa lòng trắng trứng gà đem trộn đều với nhau, sau đó đắp lên mặt 10-15 phút rồi dùng nước sạch rửa lại mặt. Sử dụng mỗi ngày sẽ làm cho dao sáng hồng, ngăn ngừa lão hóa.

Hoặc xắt nhỏ một quả chuối chín, xay nhuyễn với 1 quả trứng sau sau đó đắp lên mặt đợi khoảng 10-15 phút rửa sạch lại với nước. Sử dụng hằng ngày sẽ có được làn da căng min, se khít lỗ chân lông,xóa thâm.

Trị mụn

Lòng trắng trứng gà chứa nhiều chất béo, dầu và protein, trong khi nước cốt chanh lại có tính axit cao nên khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành loại mặt nạ giúp dưỡng ẩm, trị nám, tàn nhang và đặc biệt, đây cũng là cách trị mụn cám rất hiệu quả đối với nhiều chị em phụ nữ.

Để trị mụn cám bằng mặt nạ lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh, bạn làm như sau: Lấy 1 thìa nước cốt chanh, 1 lòng trắng trứng và mặt nạ giấy. Sau đó trộn đều lòng trắng trứng với một thìa nước cốt chanh. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp đó và đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

Thực hiện đắp mặt nạ loại này 2 lần/ tuần chính là cách trị mụn cám hiệu quả và mang lại cho bạn một làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Hoặc có thể lấy hạnh nhân bóc vỏ rồi giã nhuyễn, trộn đều với lòng trắng trứng. Buổi tối trước khi ngủ hãy dùng nước hoa hồng lau sạch da mặt rồi thoa đều lên mặt, sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô lại với nước hoa hồng. Đây là cách trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.

Trị nám và tàn nhang

Nám và tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho da. Vì vậy thêm 3-4 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng và thoa lên da mặt khoảng 25-35 phút. Khi mặt nạ đã se lại thì rửa mặt với nước ấm, làm như vậy sẽ giúp bạn trị dứt nám và tàn nhang.Dưỡng ẩm

Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng để riêng ra chén khác nhau. Sau đó thêm một thìa mật ong vào chén chứa lòng đỏ khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Do mặt nạ này chứa nhiều chất béo nên có thể dùng ít sữa rửa mặt để rửa lại mặt.

H.Trang (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news