Tin mới

Bí quyết làm đẹp da của Hotgirl VJ Đàm Phương Linh

Thứ tư, 08/04/2015, 14:17 (GMT+7)

Bí quyết làm đẹp của hot girl Đàm Phương Linh trước tiên là tẩy trang và làm sạch da mặt. Dưới đây là các bước làm đẹp da không nên bỏ qua và các sản phẩm làm sạch của VJ Đàm Phương Linh.

Bí quyết làm đẹp của Hot girl Đàm Phương Linh trước tiên là tẩy trang và làm sạch da mặt. Dưới đây là các bước làm đẹp da không nên bỏ qua và các sản phẩm làm sạch của VJ Đàm Phương Linh.

Các bước tẩy trang đơn giản:

- Chuẩn bị:

+ Bông tẩy trang+ Tăm bông+ Khăn dùng để tẩy trang

- Thực hiện:

Bước 1:

Làm ướt bông, sau đó lau nhẹ nhàng trên vùng mắt, khéo léo dùng các ngón tay di chuyển để lau các màu phấn mắt, viền mắt, thuốc mascara.

VJ Đàm Phương Linh sở hữu làn da căng mịn

Bước 2:

Sử dụng bông lau theo dọc từ trên xuống đến vùng mũi, các vùng khác trên mặt, bạn có thể gấp bông và đảo mặt bông để tiếp tục lau các vùng khác trên

mặt.

Bước 3:

Cho chút sữa tẩy trang ra bông ướt. Nên chú ý đến độ PH trong sữa tẩy trang. Tiếp tục nhẹ nhàng làm sạch khắp mặt.

Bước 4:

Lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng sâu dưới môi...

Bước 5:

Tiếp theo, dùng nước rửa mặt thật sạch.

Bước 6:

Khi đã rửa sạch bằng nước lấy khăn khô thấm lên mặt để cho mặt khô ráo. Chỉ với 6 bước tẩy trang đơn giản nhưng đã giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

Cách cách tẩy trang, làm đẹp từ thiên nhiên giúp làm sạch sâu:

1. Chuối và sữa đậu nành

Nghiền một quả chuối và trộn nhuyễn với một nửa cốc sữa đậu nành. Khi nó trở nên sánh đặc, thoa hỗn hợp lên mặt, để trong 10 phút sau đó rửa sạch. Bằng cách này, bạn sẽ tẩy trang dễ dàng và làn da được nuôi dưỡng mịn màng.

2. Dầu hạnh nhân

Tại Pháp, loại dầu này rất phổ biến và được dùng để tẩy trang mắt. Bạn có thể áp dụng cách thực hiện tương tự như dầu dưỡng dành cho em bé khi tẩy trang.

3. Dầu ô liu nguyên chất

Có thể vùng quanh mắt nhạy cảm sẽ hợp với dầu hạnh nhân khi tẩy trang nhưng khi không thể kiếm được loại dầu này, bạn có thể thay thế bằng ô liu. Loại dầu tự nhiên này giúp tẩy trang rất nhẹ nhàng, nhưng bạn không nên thoa lên khắp mặt. Chỉ nhỏ vài giọt khi tẩy trang vùng mắt.

4. Dưa chuột

Một gợi ý khác cho bạn khi gỡ bỏ lớp trang điểm chính là sử dụng dưa chuột. Gọt vỏ dưa chuột và xay nhỏ, thêm nửa cốc sữa và đun nhỏ lửa hỗn hợp này trong vòng 10 phút. Chờ nước nguội, bạn thoa lên mặt và để vài phút trước khi rửa sạch. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tẩy trang với trị mụn trứng cá bằng cách lấy nước ép dưa chuột trộn với vài giọt dầu dưỡng dành cho em bé. Loại mặt nạ tẩy trang này vừa làm sạch, vừa đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà.

5. Trà xanh và sữa gạo

Trộn đều nửa cốc sữa gạo với một cốc trà xanh đã để nguội. Thoa hỗn hợp trên lên mặt bằng cách chấm bông lên bề mặt da, sau đó chà nhẹ nhàng để loại bỏ lớp trang điểm.

6. Nước chanh và sữa gạo

Bạn nên trộn hai phần sữa gạo với một phần nước cốt chanh, khuấy đều với nhau khi muốn tẩy trang. Lấy miếng bông gòn, thấm hỗn hợp và nhẹ nhàng lau khắp mặt để làm sạch da. Tuy nhiên, nên tránh vùng mắt để không bị tổn thương phần da nhạy cảm.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news