Tin mới

Bí quyết làm đẹp da mặt bằng đá lạnh

Thứ hai, 21/11/2016, 15:32 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt bằng đá lạnh chắc hẳn là phương pháp mà ít người nghĩ đến. Tuy nhiên, chỉ với những viên đá lạnh, da mặt bạn đã thực sự được chăm sóc và làm đẹp.

Làm đẹp da mặt bằng đá lạnh chắc hẳn là phương pháp mà ít người nghĩ đến. Tuy nhiên, chỉ với những viên đá lạnh, da mặt bạn đã thực sự được chăm sóc và làm đẹp.

Đã có rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác nhau như làm đẹp da mặt bằng sữa rửa mặt, mật ong, sữa chua,..nhưng có lẽ ít ai nghĩ đến phương pháp làm đẹp da mặt bằng đá lạnh. Chắc hẵn bạn nghỉ rằng nghe nó rất lạ đúng không nào. Để giải đáp sự hoài nghi của bạn. Sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn cách làm đẹp da mặt bằng đá lạnh. Bạn hãy đọc và cùng tham khảo nhé.

Làm đẹp da mặt bằng đá lạnh cực kì đơn giản

Cách làm đẹp da mặt bằng đá lạnh

Dùng đá lạnh làm sạch da mặt trước khi trang điểm: Trước khi trang điểm bạn chuẩn bị 1 cục đá sau đó dùng đá lăn lên mặt khoảng 5 phút sau đó bạn hãy dùng  mỹ phẩm trang điểm. Dùng cách này sẽ giúp lớp phấn trang điểm giữ lâu hơn trên da, giúp da tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn khiến cho da bạn sạch hơn, khiến lớp trang điểm mềm mịn mà không cần dùng đến kem lót.

Làm đẹp da mặt bằng đá lạnh sẽ se khít lỗ chân lông trên da

Lăn đá lạnh trên mặt, nhiệt độ của đá lạnh sẽ se khít lỗ chân lông, làm giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da, căng da mặt chỉ bằng phương pháp đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém. Bạn chuẩn bị một cái khăn cho 3 đến 4 viên đá vào trong sau đó xoa nhẹ nhàng lên mặt trong vòng 5 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen, thúc đẩy tuần hoàn máu mang đến cho bạn làn da trắng hồng và mịn màng. Sau mỗi sáng thức dậy trông bạn thật rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông rất tốt

Làm đẹp da mặt bằng đá lạnh giúp giảm thâm quầng trên mắt:

Sau mỗi đem mất ngủ vì căng thẳng, mệt mỏi hay có chuyện buồn khiến bạn khóc nhiều ngày mai khi thức dậy nhìn vào gương bạn sẽ nghĩ mình là “hóa thân của gấu trúc” để khắc phục tình trạng này xảy ra điều mà bạn phải làm rất đơn giản đó là bạn hãy hãm một ấm tà xanh chắt lấy nước cho vào tủ lạnh cho nó đông thành đá sau đó lấy ra cho vào một chiếc khăn và lăn xung quanh vùng mắt của bạn. Cách này cực kỳ hiệu quả vết thâm sẽ biến mất sau vài phút và bảo vệ da khỏi các tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Một phương pháp làm đơn giản àm hiệu quả nhân đôi phải không nào.

Dưỡng da trắng sáng cực kì đơn giản bằng đá lạnh

Một trong những cách làm đẹp da mặt bằng đá lạnh đó là dưỡng cho da bạn có được sự trắng sáng, mịn màng qua các bước đơn giản. Đầu tiên bạn ép các loại trái cây lấy nước như bơ, cam, chanh…sau đó cho vào tủ lạnh chờ nước đông lại bạn lấy những viên đá này ra và thoa lên mặt massa trong vòng 5 phút. Vitamin trong trái cây sẽ thẩm thấu vào da, làm sạch và nuôi dưỡng làn da bạn từ sâu bên trong mang đến cho bạn làn da trắng hồng và khỏe đẹp tự nhiên.

Đá lạnh trái cây cung cấp vitamin cho làn da của bạn.

Đó là các cách làm đẹp da mặt bằng đá lạnh mà tôi muốn chia sẽ với bạn. Bạn mốn có được làn da đẹp mà không sợ tốn kém thì ngay bây giờ hãy áp dụng các phương pháp này nhé rất đơn giản mà hiệu quả lại cao. Chúc bạn sẽ có được làn da như mong muốn. Bên cạnh cách làm dẹp nói trên, chúng tôi còn tổng hợp cách làm đẹp da mặt bằng lô hội trước đó, các bạn có thể tham khảo thêm nhé. 

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news