Tin mới

Bí quyết làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà hiệu quả nhất

Thứ hai, 21/11/2016, 14:02 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà từ lâu đã được chị em cực kỳ yêu thích bởi hiệu quả và độ an toàn. Dưới đây tinmoi sẽ bật mí với các bạn những cách làm đẹp da cực hiệu quả với lòng đỏ trứng gà.

Làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà từ lâu đã được chị em cực kỳ yêu thích bởi hiệu quả và độ an toàn. Dưới đây tinmoi sẽ bật mí với các bạn những cách làm đẹp da cực hiệu quả với lòng đỏ trứng gà.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà nguyên chất

Lòng đỏ trứng gà giàu vitamin, dưỡng chất nên giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đồng thời giúp se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.

Làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà rất đơn giản mà hiệu quả

Cách làm: dùng 1 lòng đỏ trứng gà đánh bông lên. Sau đó thoa lòng đỏ lên mặt, massage nhẹ nhàng. Thư giãn, nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước mát.

Thực hiện tuần 2 đến 3 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà với mật ong

Một trong những cách làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà là sự kết hợp với mật ong. Loại mặt nạ này giúp làn da mịn màng, càng tràn sức sống và ngăn ngừa lão hóa, giảm vết nhăn, thâm nám, da trắng hồng rạng rỡ.

Lòng đỏ trứng gà với mật ong

Cách thực hiện: Dùng 1 lòng đỏ trứng gà đánh tan rồi thêm khoảng 5 đến 10ml mật ong và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng rồi để khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà với sữa tươi không đường

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà với sữa tươi mang đến làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ.

Lòng đỏ trứng gà và sữa không đường

Chỉ cần đánh tan 1 lòng đỏ trứng gà rồi thêm khoảng 2 thìa cà phê sữa tươi. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt. Thư giãn, nghỉ ngơi khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Bí quyết làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà thật đơn giản phải không nào? Hi vọng qua đây các bạn sẽ sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng và sạch mụn, căng tràn sức sống.

Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt bằng nước lô hội mà trước đó tinmoi.vn đã tổng hợp nhé.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news