Tin mới

Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên của Phạm Băng Băng

Thứ năm, 09/04/2015, 10:28 (GMT+7)

Mỹ nhân của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" dù đã ngoài 30 nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì làn da căng mịn và vóc dáng chuẩn. Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân hạng A Hoa ngữ là tận dụng thiên nhiên.

Mỹ nhân của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" dù đã ngoài 30 nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì làn da căng mịn và vóc dáng chuẩn. Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân hạng A Hoa ngữ là tận dụng thiên nhiên.

Làm đẹp da cùng VJ Đàm Phương Linh:

Dưới đây bí quyết làm đẹp da của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng làm đẹp da bằng yến mạch

Phạm Băng Băng chia sẻ để có được làn da trắng và rạng rỡ là yến mạch. Yến mạch giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ sẽ giúp  lão hóa, kích thích cơ thể đào thải những chất độc, cho làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên

Tắm bằng sữa tươi

Sữa là loại thực phẩm có rất nhiều axit (nhất là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, do đó, sữa tươi là loại chất tắm trắng an toàn và tốt nhất. Sữa tươi cũng giúp da mềm hơn, ngăn ngừa các đốm mụn và đánh bay vết thâm xấu xí, làm dịu da, chữa cháy nắng, vẩy nến do có các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Mỗi ngày Phạm Băng Băng sử dụng 2 loại mặt nạ khác nhau: một mặt nạ để cung cấp nước và dưỡng ẩm, một loại khác để tăng cường dưỡng trắng cho làn da. Số mặt nạ cô dùng trong một năm có thể lên đến con số 600 cái.

Người đẹp cho biết luôn dùng ô khi đi ra ngoài, bôi kem chống nắng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ngồi trước màn hình máy tính, không đụng đến bất kỳ đồ uống nào có caffeine, đắp mặt nạ 2 lần/ngày, trong đó có mặt nạ làm trắng da và dưỡng ẩm. Trong khi đó, để giữ được sự tươi trẻ, Phạm Băng Băng thường ăn các loại hạt vừng, sữa và sữa chua.

Dưỡng da bằng mật ong

Luôn tỏa sáng và rạng ngời mỗi khi xuất hiện ở các liên hoan phim và lễ trao giải lớn, "nàng Kim Tỏa" tiết lộ, mật ong chính là người bạn đồng hành thân thiết của cô. Mật ong có chứa tinh chất làm sáng da cũng như giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Công thức làm mặt nạ trắng da bằng mật ong của Phạm Băng Băng được thực hiện như sau:

Trộn mật ong với nước theo tỉ lệ 1:2. - Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Cô sử dụng loại mặt nạ này 2 lần/tuần. Thỉnh thoảng, cô nàng họ Phạm cũng thay đổi công thức một chút, nhất là khi cô phải đi đến những quốc gia châu Âu có khí hậu lạnh giá. Khi đó, cô dùng mật ong với sữa bột và lòng trắng trứng. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt bằng bông. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Công thức này phù hợp khi da khô hơn bình thường.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Mị Nương