Tin mới

Bí quyết làm đẹp với mật ong và dầu dừa cực hiệu quả

Chủ nhật, 24/05/2015, 13:03 (GMT+7)

Mật ong và dầu dừa là hai loại dưỡng chất quen thuộc mà chị em phụ nữ thường dùng để chăm sóc làn da của mình. Làm đẹp với mật ong và dầu dừa sẽ đem lại hiệu quả vượt trội hơn các loại dưỡng chất khác.

Mật ong và dầu dừa là hai loại dưỡng chất quen thuộc mà chị em phụ nữ thường dùng để chăm sóc làn da của mình. Làm đẹp với mật ong và dầu dừa sẽ đem lại hiệu quả vượt trội hơn các loại dưỡng chất khác.

Bí quyết làm đẹp với mật ong và dầu dừa hiệu quả

Tuy nhiên, chúng ta phải sử dụng kết hợ mật ong và dầu dừa như thế nào mới đúng cách. Hãy cùng tham khảo những gọi ý dưới đây nhé:

Dầu dừa hay mật ong đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, mang lại độ an toàn vô cùng cao khi bạn muốn sử dụng nó để làm đẹp. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc tới những Công dụng tuyệt vời của hai nguyên liệu này đối với sức khỏe cũng như làn da của phái đẹp.

Dầu dừa sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm da mềm mượt hơn, dầu dừa còn là chất bảo vệ hoàn hảo cho da. Đối với mật ong, nó có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp da mềm mịn, là trắng hồng một cách tự nhiên. Kết hợp dầu dừa và mật ong có tác dụng to lớn trong việc làm đẹp da mặt, làm đẹp toàn thân hay làm đẹp tóc.

Làm đẹp da mặt với mật ong và dầu dừa

Làm đẹp da mặt với mật ong và dầu dừa

Cách đơn giản nhất mà bạn có thể  làm là đắp mặt nạ cho da mặt với mật ong và dầu dừa.

Nguyên liệu

-1 thìa mật ong

-1 thìa dầu dừa

Cách thực hiện:

-Trộn đều hai nguyên liệu trên với nhau.

-Thoa hỗn hợp lên da mặt, để nguyên trong 15 phút

-Rửa sạch mặt với nước

-Đắp mặt nạ này 2 lần /tuần

Làm đẹp toàn thân với mật ong và dầu dừa

Chị em phụ nữ nào cũng mong muốn mình sở hữu một làn da đẹp toàn diện từ da mặt cho tới toàn body. Mật ong và dầu dừa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.Nguyên liệu Cũng chuẩn bị nguyên liệu như trên.

Cách thực hiện

Đầu tiên là làm bạn phải tắm qua với nước để da dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn. Thoa đều hỗn hợ mật ong và dầu dừa lên khắp người. Massage nhẹ nhàng trong 15 – 20 phút. Rồi tắm sạch lại với sữa tắm.

Kiên trì thực hiện trong vòng một tháng bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn rất nhiều.

Làm đẹp tóc với mật ong và dầu dừa

Làm đẹp tóc với mật ong và dầu dừa

Không sai khi người xưa luôn quan niệm rằng “ răng với tóc là góc con người” vì mái tóc luôn là thứ rất được mọi người chú ý.Nó góp phần quan trọng để tạo nên diện mạo đẹp cho mỗi người. Phải chăm sóc như thế nào để mái tóc bạn luôn được khỏe mạnh, bóng mươt?

Hãy thực hiện theo cách đơn giản sau:

Làm ướt tóc với nước, trộn đều 1 thìa mật ong với 1 thìa dầu dừa. Thoa đều hỗn hợp lên tóc và tiến hành ủ tóc bằng khăn trong 30 phút hoặc có thể lâu hơn. Rồi gội sạch lại tóc với dầu gội.

 Làm đẹp toàn diện chỉ với mật ong và dầu dừa từ làn da cho tới mái tóc. Những cách trên đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy thử nghiệm và cảm nhận nhé!

Nguyễn Khiết ( TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news