Tin mới

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bất ngờ ít ai biết

Thứ hai, 13/01/2014, 10:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để có một bộ ngực căng tròn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ là mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng ít ai biết được rằng chỉ cần một chế độ ăn uống hợp lý thì số đo vòng 1 sẽ được cải thiện bất ngờ. 

(Tinmoi.vn) Để có một bộ ngực căng tròn mà không cần Phẫu thuật thẩm mỹ là mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng ít ai biết được rằng chỉ cần một chế độ ăn uống hợp lý thì số đo vòng 1 sẽ được cải thiện bất ngờ. 

 

Dưới đây là 6 thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe phụ nữ nói chung và vòng 1 nói riêng cần bổ sung thường xuyên.

Các loại hạt

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bất ngờ ít ai biết như quả óc chó

Hạnh nhân giàu vitamin E giúp đẹp da và tăng kích thước vòng 1 hiệu quả


Các loại hạt như quả óc cho, đậu phộng, hạnh nhân là những thực phẩm chưa nhiều Vitamin E có thể làm da căng mịn và cũng đóng góp vai trò làm tăng sự phát triển của vòng 1.

Trứng
Trứng là một nguồn protein mà cơ thể dễ dàng hấp thụ và sễ dàng chuyển đổi năng lượng thành những tế bào có lợi giúp vòng 1.

Hạt mè đen

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bất ngờ ít ai biết như mè đen

Hạt mè đen kích thích phát triển tuyến vú

Giàu protein, chất béo, carbohydrate và vitamin E, cũng như chứa nhiều vitamin B1, B2, B6. Vì vậy, ăn mè đen thúc đẩy phát triển buồng trứng, làm tăng sự bài tiết estrogen và kích thích phát triển tuyến vú.

Các sản phẩm từ đậu

 Đậu phụ, sữa đậu nành, bánh đậ xanh,...cực kỳ tốt cho tuyến vú của phụ nữ. Isoflaone có trong đậu nành đóng vai trò kích thích làm tăng hoc môn nữ. Protein thực vật giúp da mịn màng và phát triển tuyến vú.

Cam

Giàu Vitamin C, cam giúp ngăn chặn các hiện tượng biến dạng của ngực như chảy xệ. Khuyến cáo nên dùng cam nửa giờ trước khi ăn và sau khi bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất.

Cá 

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bất ngờ ít ai biết như cá

Cá chứa nhiều Protein cần thiết cho sức khỏe vòng 1

Các loại cá giàu protein rất cần thiết cho sức khỏe của vòng 1, giúp ngực ổn định và săn chắc. 

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news