Tin mới

Bí quyết trị nám da mặt “độc đáo” bằng trái cây

Thứ hai, 26/12/2016, 13:48 (GMT+7)

Trái cây không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu không thể thiếu trong việc trị nám da mặt. Hãy cùng Medi Happy khám phá khả năng trị nám bằng những loại quả dưới đây nhé!

Trái cây không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu không thể thiếu trong việc trị nám da mặt. Hãy cùng Medi Happy khám phá khả năng trị nám bằng những loại quả dưới đây nhé!

Cà chua 

Đây là một trong những loại quả có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả. Trong cà chua chứa nhiều vitamin C, là thành tố không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp da. 

Cách trị nám bằng cà chua: Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc sinh tố cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua. Hay dùng cà chua thái mỏng và đắp lên mặt, chờ khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch làn da với nước. Áp dụng 2 lần/tuần có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen và tàn nhang. 

Dưa chuột 

Tương tự như cà chua, dưa chuột được xem là thần dược trị nám da mặt hiệu quả. Bạn chỉ cần: Xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh.

Sau đó, bạn lấy hỗn hỗn thoa lên mặt, mỗi lần để khoảng 30 phút, sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da.

 

Cam

Trong quả cam có chứa nhiều axit citric có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên, đặc biệt rất thích hợp trong việc điều trị nám da mặt. và để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp cam với sữa chua không đường 

Cách làm: Bạn chỉ cần vắt lấy khoảng 2-3 thìa nước cam trộn vừa đủ với 1 ít sữa chua không đường. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt để yên khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt với nước ấm. Áp dụng cách này 2 lần/tuần. 

Đu đủ 

 

Tương tự như những cách trên, để trị nám da, bạn lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch. Áp dụng 2 lần/tuần, làn da sẽ trắng sáng hơn. 

Đó là những cách giúp trị nám da hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, để phát huy tác dụng trị nám da, bạn nên bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong.

Và sử dụng viên uống trắng da Nano White Plus Medi Happy là một trong những cách hiệu quả giúp hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả. 

 

Nano White Plus Medi Happy có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì.

Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng. 

Đặc biệt, với các dược liệu quý như tinh chất mầm đậu nành, Sữa ong chúa, L-Cystine, Glutathione, Nhau thai cừu, Dầu gấc, Vitamin E...

Nano White Plus Medi Happy có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da.

Công ty TNHH NanoTechcoĐịa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 TP HCMWebsite:http://care.medihappy.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news