Tin mới

Bi Rain được bảo vệ nghiêm ngặt đến sân khấu Hoa hậu tổng duyệt

Chủ nhật, 28/08/2016, 15:17 (GMT+7)

Nam ca sĩ Bi Rain được 30 vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt khi đến tham gia buổi tổng duyệt chương trình trước đêm thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nam ca sĩ Bi Rain được 30 vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt khi đến tham gia buổi tổng duyệt chương trình trước đêm thi Chung kết hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối ngày 27/8, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi tổng duyệt chương trình trước đêm thi Chung kết toàn quốc diễn ra vào tối nay (28/8). Ngay khi vừa đến Việt Nam, ca sĩ Bi Rain và đội ngũ của anh di chuyển đến nhà thi đấu Phú Thọ để dự buổi tổng duyệt.

Bi Rain được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh internet

Bi Rain trong đêm tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh internet
Các ca khúc của Bi Rain vẫn được giữ bí mật. Ảnh internet

Trong quá trình ở Việt Nam, Bi Rain được bảo vệ nghiêm ngặt bởi đội ngũ 30 vệ sĩ chuyên nghiệp. Tại nhà thi đấu Phú Thọ, nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ nghỉ ngơi tại một phòng chờ thiết kế đặc biệt dựa theo những chuẩn mực quốc tế và phù hợp với sở thích của anh.

Dù lịch trình dày đặc nhưng Bi Rain vẫn nhiệt tình và hết mình trong buổi tổng duyệt. Ảnh internet
Bi Rain và dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh internet

Tại buổi tổng duyệt, Bi Rain trình diễn lần lượt các ca khúc đã thống nhất từ trước đó vài tháng. Đến nay, tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain. 

Ngoài Bi Rain, buổi tổng duyệt còn còn quy tụ những ca sĩ hàng đầu khách mời khác như Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn.

Xem thêm video

[mecloud]O9RhCdMeBP[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news