Tin mới

Bi Rain - Kim Tae Hee hoang mang bị kẻ lạ giở trò xấu ngay tại nhà riêng

Thứ tư, 07/10/2020, 16:01 (GMT+7)

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee sợ hãi khi liên tục bị kẻ xấu đến nhà riêng để ấm chuông cửa, la hét, không chịu rời đi, đặc biệt là vào đêm khuya.

Mới đây, công ty quản lý của Bi Rain đã thông báo về việc nam tài tử bị xâm phạm đời tư nghiêm trọng. Cụ thể, công ty này đã đăng tải hình ảnh camera ghi lại về việc nhiều người đến nhà nam ca sĩ gây rối.

"Gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp người hâm mộ đến bấm chuông cửa, hò hét lớn trước cửa nhà Bi Rain và Kim Tae Hee. Không chỉ bản thân nghệ sĩ mà các thành viên trong gia đình anh ấy và hàng xóm đều vô cùng hoảng sợ.

Đây là không gian riêng tư của các nghệ sĩ, để xảy ra sự việc này rất đáng lo ngại. Chúng tôi hi vọng các fan sớm chấm dứt những hành vi không đúng đắn này", thông báo của công ty quản lý của Bi Rain.

Hình ảnh được công ty quản lý của Bi Rain đăng tải.

Thậm chí, công ty này còn khẳng định  sẽ nhờ sự giúp đỡ của pháp luật nếu hành vi này còn tái diễn: "Nếu có nhiều hành vi xâm phạm đời tư và đe dọa đến thân thể của nghệ sĩ, công ty sẽ thực hiện tất cả các biện pháp pháp lý có thể để bảo vệ cho nghệ sĩ và gia đình của họ.

Sẽ không có chuyện hòa giải, đây là những lời cảnh cáo cuối cùng trước khi chúng tôi thực hiện hành động pháp lý".

Bi Rain và Kim Tae Hee đã kết hôn vào tháng 1 năm 2017 và chào đón bé gái đầu tiên vào tháng 10 cùng năm. Trước đó, khi mang bầu thiên thần thứ 2, nữ diễn viên nhanh chóng các dự án và tập trung chăm sóc cơ thể. Bi Rain cũng thu xếp mọi công việc để có nhiều thời gian dành cho bà xã. Dù khá kín tiếng trong cuộc sống riêng nhưng cặp đôi này vẫn luôn thu hút sự chú ý quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news