Tin mới

Bi Rain - Kim Tae Hee tổ chức đám cưới chỉ 24 triệu đồng

Thứ năm, 19/01/2017, 15:02 (GMT+7)

Mới đây, báo chí Hàn cho biết chi phí cụ thể cho hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, báo chí Hàn cho biết chi phí cụ thể cho hôn lễ của Kim Tae HeeBi Rain, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ngày 19/1, hôn lễ thế kỷ của cặp đôi giàu có bậc nhất xứ Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức diễn ra.

Được biết, độ hot của cặp đôi này khiến truyền thông bùng nổ. Tuy nhiên, cặp đôi lại tổ chức một hôn lễ khá đơn giả không hề xa hoa, lộng lẫy như những cặp đôi khác.

Theo thông tin độc quyền từ tờ Sports Chosun, đám cưới thế kỷ này chỉ có quy mô siêu nhỏ chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu won (tương đương 24 triệu đồng), đắt hơn khoảng từ 3-4 triệu đồng so với đám cưới "khiêm tốn" nhất xứ Hàn của tài tử Won Bin và Lee Na Young (chi phí để tiến hành buổi lễ của Won Bin và Lee Na Young ước tính hơn 20 triệu đồng).

Chi phí ước tính 1,3 triệu won nói trên bao gồm cả phí thuê địa điểm, tiệc cưới, hoa trang trí, tiền bồi dưỡng cho những người tình nguyện phục vụ giúp đỡ tại đám cưới... Và có lẽ giá của chiếc váy cưới của cô dâu và nhẫn cưới của cặp đôi chưa được tính vào khoản tiền này.

 
 

Được biết, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại nhà thờ ở Gahoe-dong, quận Jongno, Seoul. Lý do cặp đôi chọn địa điểm tại nhà thờ này là gì vị trí năm ở khu vực trung tâm, có bãi đỗ xe rộng, dễ kiểm soát an ninh. Đây cũng là nhà hanok truyền thống xuất sắc ở Seoul.

Trong các đám cưới của hầu hết các ngôi sao xứ Hàn, sẽ có một ca sĩ hoặc nhóm nhóm đình đám quen biết với cô dâu chú rể hát mừng ngày trọng đại của hai người, tuy nhiên đối với Bi Rain và Kim Tae Hee, bài hát chúc mừng của họ lại được hát bởi đoàn thánh ca nhà thờ. Khác mời đến dự cũng chỉ vỏn vẹn chưa đến chục người, hầu hết đều là những bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi như "hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới" Honey Lee, "ông trùm giải trí" Park Jin Young, Psy, Park Joon Hyung, Kim Tae Woo, Yoon Kye Sang (G.O.D)...

 
 
 
 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee