Tin mới

Bị so sánh với 'hot tiktok' Trần Đức Bo, Hiền Hồ gây bất ngờ với diện mạo mới

Thứ ba, 12/05/2020, 16:53 (GMT+7)

Hiền Hồ luôn gây chú ý với gương mặt ngây thơ dù để kiểu tóc tém cá tính. Tuy nhiên diện mạo giọng ca 'Cần xa' lại có nhiều điểm tương đồng với Trà My Idol, Miu Lê, thậm chí bị so sánh với "hiện tượng mạng" Trần Đức Bo.

Cách đây chưa lâu, Hiền Hồ đăng tải hình ảnh mới khoe vóc dáng gợi cảm. Trong ảnh, giọng ca 'Rồi người thương cũng hóa người dưng' diện áo ngắn, tự tin khoe vòng hai thon gọn. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn giúp cho hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên cá tính hơn.

Dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc Hiền Hồ, tuy nhiên cô nàng cũng bị cư dân mạng nhận xét có ngoại hình giống với hiện tượng mạng Trần Đức Bo. Cụ thể, một tài khoản bình luận: 'Đức Bo ơi, sao eo nhỏ vậy'; 'Trời ơi, tưởng chị em sinh đôi với Trần Đức Bo luôn á'.

Trước những bình luận so sánh lố bịch, vô duyên của cư dân mạng, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng bày tỏ thái độ bức xúc. "Đùa tưởng là rất vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch với vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng gì đến Hiền, tuy nhiên, mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau.

Đừng có vì vậy mà mang ra để làm mình duyên dáng. Từ giờ xin phép sẽ xóa hoặc block những bình luận như thế để tránh làm ảnh hưởng đến người khác và cả Hiền. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng xin quan tâm một cách văn minh", giọng ca sinh năm 1997 viết trên trang cá nhân.

Trong chương trình Giọng ải giọng ai, Trấn Thành và Đại Nghĩa liên tục gọi nhầm Hiền Hồ thành Miu Lê.

Sau những lần bức xúc vì bị so sánh ngoại hình, Hiền Hồ vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới mẻ của bản thân. Ngoài kiểu tóc tém quen thuộc, giọng ca 'Cần xa' còn khiến fan ngỡ ngàng khi khoe những bức hình có mái tóc dài trông đầy khác lạ, nữ tính.

Có thể thấy với gương mặt như búp bê, mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn mua về nuôi luôn xinh đẹp dù có để kiểu tóc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news