Tin mới

Bị so sánh với Trấn Thành, Phạm Hồng Phước bức xúc lên tiếng

Thứ hai, 19/08/2019, 16:41 (GMT+7)

Bị so sánh với Trấn Thành, nam ca nhạc sĩ Phạm Hồng Phước không giữ thái độ im lặng "chịu trận" mà lên tiếng phản pháo.

Vừa qua, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước đã tham gia chương trình "Hát mãi ước mơ" với vai trò giám khảo khách mời. Dù rất ít tham gia các chương trình gameshow nhưng vì tính chất ý nghĩa nên Phạm Hồng Phước đã nhận lời.

Phạm Hồng Phước ngồi ghế giám khảo cùng Trấn Thành. Ảnh internet

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã vô tình bị kéo vào những ồn ào không đáng có. Trong chương trình, Phạm Hồng Phước có ủng hộ nhân vật 3 triệu đồng trong khi Trấn Thành và MC Sam ủng hộ một số tiền lớn. Sau chương trình, nam ca sĩ bị một số cư dân mạng chỉ trích là keo kiệt, không bằng Trấn Thành.

Phạm Hồng Phước bức xúc lên tiếng khi bị chê keo kiệt. Ảnh internet

Bị đem ra so sánh và bị nói keo kiệt, Phạm Hồng Phước đã lên tiếng phản pháo: "Bạn nói Phước keo kiệt vì cho người ta có 2, 3 triệu nhưng Phước không hổ thẹn, chỉ thấy bạn tầm thường. Phước vẫn có những khoản chi và nỗi lo riêng, có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Mình sống có một đời, là chính mình trước đã, thoải mái với bản thân trước đã, để không hổ thẹn mỗi đêm".

Dưới bài viết dài của Phạm Hồng Phước, nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên và đồng cảm đến anh. Nam ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ rằng việc mình chia sẻ ý kiến không muốn động chạm đến ai nên mong công chúng không hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news