Tin mới

Bị stress vì dân mạng vào tận Facebook, cô gái chấm mút bánh sinh nhật có động thái mới nhất

Thứ bảy, 18/07/2020, 14:39 (GMT+7)

Cô gái gây bão trên mạng xã hội trong những ngày qua vì hành động 'chấm mút' bánh sinh nhật đã gửi lời xin lỗi đến chủ nhân chiếc bánh và hy vọng sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Những ngày gần đây, mạng xã hội tỏ ra rất phẫn nộ trước hành động "ăn vụng" bánh sinh nhật của một cô gái trong quán ăn. Trong đoạn clip được chia sẻ, cô gái sang chảnh thò tay sang bàn ăn bên cạnh, lén khoét lấy lớp kem và đưa lên miệng ăn trong khi liên tục cười đùa với bạn mình. Ê chề hơn khi cuối video, chủ nhân chiếc bánh đã phát hiện ra và nhấc đổi chỗ sang bên khác xong cô gái vẫn giữ thái độ cười cợt.

>>> Xem thêm: Hot girl 'chấm mút' bánh kem của người lạ bị chế ảnh, tạo tài khoản giả

Hình ảnh cô gái "chấm mút" bánh kem của bàn bên cạnh gây phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc, chỉ trích hành động xấu xí của cô gái bởi đã ăn vụng còn khoe, vui vẻ đặc trí cười đùa. Sau đó, danh tính của "hotgirl ăn vụng" cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Những động thái sau đó của cô gái này lại càng khiến dân mạng bức xúc hơn. Cô gái còn thản nhiên chia sẻ lại đoạn clip này về Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Mình dễ thương nhỉ".

Không những vậy, có người còn tự xưng là người thân của cô gái này còn vào bênh vực. Cậu em họ tự xưng của cô gái này còn lên án dân mạng đã hùa vào chỉ trích người chị của mình dù không ở trong vụ việc.

Một người tự xưng là "cậu em họ" của cô gái này lên tiếng chỉ trích cả Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Em trai hotgirl ăn vụng bánh kem viết sớ bênh chị: 'Lớn có quyền ăn trước không lẽ đợi ăn thừa'

Sau khi bị lên án dữ dội về hạnh động "chấm mút" bánh kem của mình, tối 18/7, tài khoản N.M (chủ nhân chiếc bánh) đã đăng tải dòng chia sẻ kèm theo đoạn chat xin lỗi từ cô gái tên L.

N.M chia sẻ, "Mình là chủ nhân của chiếc bánh kem trong clip đang rầm rộ gần đây. Tuy mình có buồn vì sinh nhật không được trọn vẹn nhưng chuyện đã qua và bạn ấy cũng có xin lỗi mình. Mình và các bạn đã chấp nhận lời xin lỗi. Sau tất cả mình hy vọng bạn sẽ trưởng thành hơn.

Chủ nhân của chiếc bánh kem tiết lộ cô gái đã nhắn tin xin lỗi. Ảnh: Internet

Nhân tiện cảm ơn các bạn dù quen dù lạ đã chúc sinh nhật mình, chúc các bạn gặp nhiều may mắn".

Theo đó, dù sinh nhật đã gặp phải sự việc ồn ào không đáng có nhưng N.M cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của L. đồng thời mong muốn mọi chuyện dừng lại.

Trong đoạn chat từ tài khoản L.L cũng đã gửi lời xin lỗi đến chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật đồng thời khẳng định tài khoản facebook đang sử dụng là facebook chính chủ. "Dạ đây là facebook chính chủ của em.

>>> Xem thêm: Cô gái 'chấm mút' bánh kem bị stress, người thân đồng loạt vào giải vây với thái độ 'bố đời'

Đoạn tin nhắn xin lỗi của cô gái trên. Ảnh: Internet

Ngày hôm đó thật sự không nghĩ mọi việc đi quá xa đến như vậy. Em thành thật xin lỗi chị và những người bạn của chị. Mong chị bỏ qua. Ai cũng có sai lầm và em đã nhận ra lỗi lầm của em. Nếu có thể gặp chị thì mong chị gặp em để em nói những lời xin lỗi chân thành nhất", L.L viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news