Tin mới

Bị tẩy chay dữ dội, Hương Giang viết thư tay xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ bảy, 07/11/2020, 14:12 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hương Giang sau thời gian bị anti fan đồng loạt tẩy chay thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những ngày qua, Hương Giang lâm vào khủng hoảng khi liên tục xuất hiện làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ liên tục bị anti fan tấn công vào mọi nơi có mặt của cô nàng trong đó có  fanpage chương trình hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò là khách mời.

Hương Giang bị anti fan tẩy chay suốt thời gian qua.

Dù đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi nhưng Hương Giang vẫn bị các antifan công kích thậm chí những người liên quan đến Hoa hậu chuyển giới cũng bị vạ lây. Mặc những ồn ào, BTC vẫn giành sự ưu ái cho Hương Giang khi tiếp tục để cô làm khách mời biểu diễn trong chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Thế nhưng, mới đây, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải bức thư tay của Hương Giang và khẳng định cô đã xin rút khỏi vai trò là khách mời chương trình Người đẹp Biển của cuộc thi vào ngày 12/11.

BTC Hoa Hậu Việt Nam thông báo chuyện Hương Giang xin rút khỏi chương trình với vai trò khách mời.

Theo thông báo thì Hương Giang đã gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 và quyết định xin rút lui vì lý do sức khỏe để có thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân.

Bức thư tay Hương Giang gửi tới chương trình.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng chia sẻ mình sẽ tạm ngưng một số hoạt động nghệ thuật để hoàn thành việc cá nhân. Có thể thấy, làn sóng tẩy chay thời gian qua đã khiến Hương Giang bị khủng hoảng không hề nhẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news