Tin mới

Bị tẩy chay, Hồ Ngọc Hà có gặp khó khi lấn sân thương trường?

Thứ hai, 15/06/2015, 13:52 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã "lấn sân" sang thương trường khi đầu tư vào một thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, sự nghiệp kinh doanh có "thuận buồm" khi đang có một chiến dịch tẩy chay nhằm vào cô.

Hồ Ngọc Hà đã "lấn sân" sang thương trường khi đầu tư vào một thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, sự nghiệp kinh doanh có "thuận buồm" khi đang có một chiến dịch tẩy chay nhằm vào cô.

Lấn sân thương trường

Mới đây, chiều ngày 6/5 tại Tp.HCM, Hồ Ngọc Hà đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Eri International với vai trò là nhà đầu tư của thương hiệu này tại Việt Nam. Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori cũng đã có mặt tại sự kiện này vì cô là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm tới từ Nhật Bản.

Thương hiệu Eri International là sự hợp tác đầu tư của tập đoàn Quản Lý California, California Management Group (CMG) và Hồ Ngọc Hà. Với Hồ Ngọc Hà, đây là điều cô ấp ủ bấy lâu, muốn làm điều gì đó dành cho những người phụ nữ để họ biết yêu bản thân mình hơn. Cô tin tưởng tuyệt đối vào bác sĩ Eri Katagiri, người sáng lập và trực tiếp điều hành Eri Clinic - một trong những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng bậc nhất ở Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

Hồ Ngọc Hà trong ngày ra mắt Eric Clinic

Hồ Ngọc Hà bật mí, cô sẽ trở thành một trong những nhà đầu tư và đảm nhận chức vụ thành viên Hội đồng quản trị của Eri International Clinic tại Việt Nam.

Ngoài ra, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng cho biết cô muốn hướng đến hình ảnh một người đẹp biết kinh doanh. Nữ ca sĩ rất háo hức với vai trò mới và hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi và thành công như những gì mà cô đã làm được trong lĩnh vực giải trí.

Trước khi chính thức lấn sân sang thị trường kinh doanh, vị thế là một "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà cũng đã có nhiều kinh nghiệm khi tiếp xúc với các doanh nghiệp, thương hiệu lớn khi là đại sứ quảng bá cho nhiều thương hiệu như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk, Yamaha, nước khoáng Lavie... Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp cô "lấn sân" vào thương trường.

Đối mặt với muôn vàn khó khăn khi bị 'tẩy chay'

Từ lâu, việc những ngôi sao nổi tiếng như Hà Hồ làm đại sứ thương hiệu luôn là một chiến lược kinh doanh được các đại gia hàng tiêu dùng thi nhau áp dụng. Với sức ảnh hưởng trong xã hội cũng như lượng fan hùng hậu, các ngôi sao sẽ giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Với Hồ Ngọc Hà cũng vậy, sau nhiều năm giữ gìn hình ảnh của mình thì mới đây, bê bối xung quanh cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng giải trí" đã khiến chính các fan hâm mộ quay lưng lại, kéo theo đó là việc kêu gọi tẩy chay những sản phẩm mà cô đại diện.

Liệu cô có vững bước trên thương trường sau những sóng gió tình ái?

Phải nhắc lại rằng hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, mặc dù từng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt nhưng có lẽ chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà gặp phải ''trận cuồng phong'' lớn đến như hiện nay. Sự việc bắt nguồn từ những tấm ảnh người đẹp này có những cử chỉ bị cho là thân mật với một người đàn ông lạ trong quán bar.

Sau đó là liên tiếp những câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội xoay quanh cuộc sống riêng của "Nữ hoàng giải trí" khi cô bị coi là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và phản bội Cường Đôla - người đã chung sống với cô từ nhiều năm nay và có một con trai.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng giải thích về những tin đồn này nhưng làn sóng tẩy chay đến từ các bà mẹ đã khiến showbiz Việt "dậy sóng" suốt thời gian qua, kéo theo đó là những cuộc tranh cãi gay gắt giữa các fan hâm mộ của nữ ca sĩ này và những người phản đối.

Trên mạng xã hội Facebook, ngay sau scandal “Nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3”, trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” đã được thành lập và hiện có 17.000 lượt “like” với hơn 15.000 thành viên.

Các thành viên của hội đã có những hành động khá bài bản khi họ gửi thư đến nhà sản xuất các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà là người đại diện để yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, cổ vũ cho phong trào “hóa đơn không Hà”- không mua sắm các sản phẩm có liên quan đến nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất làng giải trí hiện nay.

Sau 10 năm cố gắng và nỗ lực hết mình để vươn lên trở thành "Nữ hoàng giải trí", từ lâu Hồ Ngọc Hà cũng đã được công nhận là người phụ nữ khôn khéo của showbiz Việt, liệu cô có dễ dàng gục ngã trước scandal tai tiếng này? Và liệu rằng "màn chào hỏi" của cô trong lĩnh vực kinh doanh có "thuận buồm xuôi gió" hay sẽ bị phá nát khi mới còn trong "trứng nước"?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thương trường