Tin mới

Bị thất sủng tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm không được ra sân từ giờ cho đến tháng 4

Thứ tư, 04/03/2020, 16:17 (GMT+7)

Từ nay đến giữa tháng 4, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không được bắt chính tại Muangthong United do Thai League quyết định hoãn giải đấu vì ảnh hưởng của dịch virus corona.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, LĐBĐ Thái Lan vừa ra quyết định tạm dừng tất cả các giải bóng đá trong hệ thống giải nước này. Điều đó đồng nghĩa với việc Thai League cũng sẽ bị dời lịch thi đấu.

Cụ thể, sau khi vòng 4 Thai League kết thúc vào cuối tuần qua, giải sẽ tạm hoãn 45 ngày bắt đầu từ ngày 3/3. Và sẽ trở lại vào ngày 18/4 nếu dịch Covid-19 được khống chế.

Với quyết định này, Đặng Văn Lâm chính là một trong những cầu thủ chịu ảnh hưởng lớn nhất. Thủ thành của ĐT Việt Nam đang bị "thất sủng" tại Muangthong United sau khi thủ thành dự bị của CLB này bất ngờ tỏa sáng. Trong tuyên bố mới nhất, HLV trưởng của CLB cũng thừa nhận vị trí của Đặng Văn Lâm không còn bất khả xâm phạm tại CLB.

Đặng Văn Lâm đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong 2 trận gần nhất tại Thai League. Ảnh: FB CLB

Việc bị mất vị trí phần nào đó đến từ phong độ không tốt của thủ thành Việt kiều trong thời gian qua. Giữa bối cảnh đó, anh lại không được thi đấu chính thức kể từ cuối tháng 2. Điều này khiến nhiều CĐV lo ngại Văn Lâm sẽ không có được sự tự tin cần thiết khi ĐTQG trở lại vòng loại World Cup sắp tới.

HLV Park Hang Seo lại có thêm lý do để lo ngại, nhất là khi hàng thủ của ĐT Việt Nam đã "thủng lỗ chỗ" vì những chấn thương dài hạn và thẻ phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news