Tin mới

Bị thầy giáo chửi đánh, nữ sinh "trả miếng" giữa lớp học

Thứ hai, 20/04/2015, 15:24 (GMT+7)

Khi bị thầy giáo dùng vật cầm trên tay giống cuốn sách đập thẳng vào đầu, nữ sinh đã bật dậy, giằng cuốn sách và đập trả lại thầy.

Khi bị thầy giáo dùng vật cầm trên tay giống cuốn sách đập thẳng vào đầu, nữ sinh đã bật dậy, giằng cuốn sách và đập trả lại thầy. 

Clip Bị thầy giáo chửi đánh, nữ sinh "trả miếng" giữa lớp học

Theo Cộng đồng mạng, clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh tại Hồ Nam (Trung Quốc) vừa la hét, đánh lại thầy giáo khi thầy có hành động đánh mình. Đoạn clip được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc sáng ngày 18/4. 

Mở đầu clip là hình ảnh một thầy giáo đang mắng nhiếc một nữ sinh và học sinh này đã pháo ứng lại. Khi bị thầy giáo dùng vật cầm trên tay giống cuốn sách đập thẳng vào đầu, nữ sinh đã bật dậy, giằng cuốn sách và đập trả lại thầy. 

Những hình ảnh về cuộc "so găng" giữa thầy trò trong clip khá gay cấn, cho thấy không ai chịu nhường ai. Người thầy có lúc đã dúi đầu học sinh xuống để đánh còn nữ sinh cũng không chịu kém đã giơ chân để đạp vào người thầy giáo này. 

Clip cũng cho thấy, một số học sinh trong lớp tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh hỗn chiến giữa thầy và bạn, một nữ sinh ngồi gần vị trí hỗn chiến đã đứng dậy, ôm mặt lùi ra ra xa. 

Cuối clip, một số học sinh đã chạy lên xin thầy giáo và nữ sinh dừng lại hành động quá đà. Một nữ sinh khác đã gục xuống bàn khóc nức nở khi chứng kiến "cảnh tượng hãi hùng" trên bục giảng.

Những hình ảnh bạo lực trong trường học luôn là nối ám ảnh của các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh ở tất cả các nước trên thế giới.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news