Tin mới

Bí thư Đảng quan hệ bất chính: Chồng phục hồi thẻ nhớ tìm ảnh "mát mẻ" của vợ

Thứ hai, 12/11/2018, 16:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên bị có quan hệ bất chính với nữ cán bộ, người chồng đã phải phục hồi thẻ nhớ để tìm được bằng chứng.

Liên quan đến vụ bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên bị có quan hệ bất chính với nữ cán bộ, người chồng đã phải phục hồi thẻ nhớ để tìm được bằng chứng.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, sáng 12/11, Hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật cảnh cáo nữ cán bộ phụ trách Lao động - Thương binh và Xã hội vì vi phạm đạo đức lối sống.

Nữ cán bộ này dù đã có gia đình nhưng lại quan hệ bất chính với ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Ảnh minh họa

Để có được bằng chứng, chồng của nữ cán bộ đã phải phục hồi thẻ nhớ điện thoại để tìm ra những hình ảnh mát mẻ của cặp đôi. Sau đó, tổ xác minh của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã đề nghị chuyển các hình ảnh này cho công an để giám định.

Theo Tuổi trẻ, khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ xác minh làm rõ, ông Lê Hoài Hận đã thừa nhận hành vi của mình.

Trước đó, Vnexpress đưa tin, sáng 8/11, Ban thường vụ Huyện ủy Long Mỹ đã bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cắt hết chức vụ trong đảng đối với ông Lê Hoài Hận.

Theo UBKT Huyện ủy Long Mỹ, kết quả bỏ phiếu của Ban chấp hành Đảng bộ huyện có trên 87% phiếu kỷ luật cách hết các chức vụ trong Đảng, trong khi đó Ban thường vụ bỏ phiếu 100% cũng với hình thức này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news