Tin mới

Ông Đinh La Thăng: "Dân bức xúc cái gì thì phải tập trung vào vấn đề đó"

Thứ năm, 18/02/2016, 13:58 (GMT+7)

Tại buổi làm việc với Huyện Củ Chi, Bí thư thành ủy TP HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh: "Cần phải quan tâm đến gia đình chính sách....Người dân bức xúc cái gì thì các anh phải tập trung vào vấn đề đó”.

Tại buổi làm việc với Huyện Củ Chi, Bí thư thành ủy TP HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh: "Cần phải quan tâm đến gia đình Chính sách....Người dân bức xúc cái gì thì các anh phải tập trung vào vấn đề đó”.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em. Ảnh Báo Giao thông

Theo tin từ báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Giao thông, sáng ngày 18/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng cùng đoàn công tác của thành ủy, UBND TP đã đi thăm các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi và làm việc với lãnh đạo Huyện.

Đoàn đến thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em (SN 1935, có chồng và 1 con là liệt sĩ), ở ấp Chánh xã Tân Thông Hội. Thấy con đường vào nhà mẹ Em bị hư hỏng, Bí thư Thành ủy đã chỉ đạo chính quyền địa phương quan tâm sửa ngay.

Tại nhà bà Lê Thị Kiều Oanh (có cha và chồng là liệt sĩ), khi bà Oanh trình bày nhà tình nghĩa đã xuống cấp Bí thư Thăng yêu cầu Bí thư huyện ủy Củ Chi Lê Minh Tấn sớm triển khai xây nhà mới cho bà Oanh.

Phát biểu tại buổi làm việc với Huyện Củ Chi, Bí thư Đinh La Thăng nhấn mạnh: "Cần phải quan tâm đến gia đình chính sách. Đảm bảo điều kiện sống tốt cho gia đình chính sách là việc chúng ta phải làm thường xuyên”.

“Hôm nay tôi vào thăm gia đình chính sách, thấy báo cáo là 100% các gia đình này đã được xây dựng nhà ở nhưng xây dựng từ lâu rồi liệu giờ có đảm bảo không? Anh Tấn bảo 1 nhà xây 25 m2 nhưng tôi thấy rộng không đầy 16 m2. Các anh cần xem xét về vấn đề này và thống kê đầy đủ về đời sống của các gia đình chính sách ở huyện. Tôi thấy nói thu nhập bình quân thu nhập của Củ Chi 60 triệu đồng/người thì thấp hơn bình quân của cả nước. Người dân bức xúc cái gì thì các anh phải tập trung vào vấn đề đó”, báo Thanh niên dẫn lời ông Thăng. 

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news