Tin mới

Bị thu hồi danh hiệu, Thư Dung khẳng định là Á hậu Eco International

Thứ hai, 28/01/2019, 16:33 (GMT+7)

Sau những "lùm xùm" diễn ra trong năm 2018, mới đây Thư Dung tiếp tục lên tiếng về ngôi Á hậu Eco International của mình mặc dù đã bị thu hồi.

Sau những "lùm xùm" diễn ra trong năm 2018, mới đây Thư Dung tiếp tục lên tiếng về ngôi Á hậu Eco International của mình mặc dù đã bị thu hồi.

Mới đây, Thư Dung đã tung ra bộ ảnh trước thềm năm mới và tiết lộ kế hoạch năm 2019 thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo lời chia sẻ của Thư Dung, cô đã nhận được 3 lời mời đóng phim tuy nhiên thẳng thừng từ chối những kịch bản vai nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu views.

Dù đã bị tước danh hiệu nhưng cô vẫn đội vương miện và đeo dải băng danh hiệu Á hậu 2 Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018. Ảnh FBNV

Trong bộ ảnh cô mới chia sẻ có bức ảnh Thư Dung diện trang phục dạ hội, đầu đội chiếc vương miện, trên người đeo dải băng danh hiệu Miss Eco 2nd Runner up 2018 - Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và khẳng định không an có quyền tước danh hiệu của cô.

"Bản thân tôi đã cố gắng, vất vả rất rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước. Vì thế nên tôi hoàn toàn xứng đáng nhận được những gì tôi đạt được. Miss Eco International 2018... Cảm ơn", Thư Dung viết.

Chia sẻ gây sốt của Thư Dung. Ảnh chụp màn hình

Sau khi chia sẻ những lời này trên mạng xã hội Thư Dung đã khiến dư luận một lần nữa nảy sinh những tranh cãi. Đa phần cho rằng người đẹp này vì muốn nổi tiếng mà sẵn sàng bất chấp tất cả. 

Được biết, giữa tháng 8/2019, Thư Dung tung bộ ảnh mặc trang phục hở hang đứng tạo dáng phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt).

Đến tháng 9/2018, cô tiếp tục vướng nghi án bán dâm với mức giá nghìn USD. Sự việc này đã gây chấn động dư luận. Từ những "lùm xùm" này, ban tổ chức cuộc thi Miss Eco International – hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 đã thu hồi danh hiệu Á hậu của Thư Dung.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news