Tin mới

Bị thu hồi huân chương, bằng khen vì khai man thành tích: Giám đốc Sở nói gì?

Thứ hai, 11/12/2017, 19:20 (GMT+7)

Sau khi bị thu hồi huân chương lao động, ông Trần Văn Vân, giám đốc Sở khoa học và công nghệ tỉnh Bình Phước cho biết, ông đã chấp hành  và đã nộp xong hết rồi.

Sau khi bị thu hồi huân chương lao động, ông Trần Văn Vân, giám đốc Sở khoa học và công nghệ tỉnh Bình Phước cho biết, ông đã chấp hành  và đã nộp xong hết rồi.

Liên quan đến việc ông Trần Văn Vân - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH - CN) tỉnh Bình Phước vừa bị thu hồi Bằng khen của Thủ tướng và Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước đã trao tặng vì khai man thành tích để được khen thưởng, ngày 11/12, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Văn Vân, giám đốc Sở khoa học và công nghệ tỉnh Bình Phước cho rằng, chuyện đã qua rồi và ông không có ý kiến gì thêm nữa.

Ông Trần Văn Vân - Giám đốc Sở KH-CN tỉnh Bình Phước. Nguồn Báo Tài nguyên và Môi trường

"Thu hồi thì tôi nộp lại thôi chứ còn nói sao được nữa. UBND tỉnh yêu cầu thì tôi chấp hành, tôi đã nộp lại và xong hết rồi", ông Vân nói với PV báo Đất Việt.

Theo ông Hoàng Phước Anh, Chánh văn phòng Sở khoa học và công nghệ tỉnh Bình Phước, trước đây, ông Vân là 1 lãnh đạo có năng lực, tuy nhiên, thời gian này có bị trì trệ do một số anh em tham mưu sai.

"Hiện tại, ông Vân đi làm vẫn bình thường, không có dấu hiệu khác thường nhưng với anh em trong cơ quan không được mặn mà lắm", vị Chánh văn phòng Sở khoa học và công nghệ cho biết thêm.

Trước đó, theo tin từ báo Lao động, Vnexpress trong bản tự khai thành tích của mình, ông Trần Văn Vân đã khai từng đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua 7 năm liền từ 2003-2009.

Tuy nhiên, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã vào cuộc điều tra và xác định, trong hai năm 2003-2004 thì trong danh sách công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở không có tên ông Vân.

Ngoài ra, cuối năm 2005, Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Bình Phước đã thông báo những khuyết điểm sai phạm trong công tác tổ chức cán bộ và vi phạm về lối sinh hoạt ảnh hưởng đến uy tín của người lãnh đạo đối với ông Vân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thu hồi bằng khen