Tin mới

Bí thư huyện vào thăm nữ trưởng ban trong nhà nghỉ: Người chồng đòi nhảy vào đánh

Thứ hai, 25/06/2018, 14:50 (GMT+7)

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ làm việc với huyện liên quan đến vụ việc Bí thư vào nhà nghỉ “hỏi thăm” nữ cán bộ.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ làm việc với huyện liên quan đến vụ việc Bí thư vào nhà nghỉ “hỏi thăm” nữ cán bộ.

Sáng 25/6, ông Bùi Gia Dinh -  Phó Bí thư Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) thông tin với báo chí, Ban Thường vụ Huyện ủy đã yêu cầu Bí thư huyện Nguyễn Quang Thuân báo cáo thông tin vào nhà nghỉ "hỏi thăm sức khỏe" nữ cán bộ.

"Sáng nay, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy sẽ làm việc với huyện liên quan đến vụ việc trên. Đồng chí Thuân sẽ làm giải trình gửi Ban Thường vụ Huyện ủy. 

Đến sáng mai (26/6), Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ họp xem xét có ý kiến vụ việc rồi báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk", báo Lao động ghi lời ông Dinh.

Bí thư huyện vào thăm nữ trưởng ban trong nhà nghỉ: Người chồng đòi nhảy vào đánh - Ảnh 1.

Khu vực nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc trên, sáng nay, ông Ngô Quang Tiến - Trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết: "Vào khoảng 17h30 ngày 21/6, chủ nhà nghỉ K.V. gọi điện thoại cho tôi báo có vụ gây rối xảy ra tại nhà nghỉ. 

Lúc này, tôi cùng một đồng chí công an xã chạy xuống thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng (4-03 - PV) nhà nghỉ hô hào, yêu cầu người có mặt trong phòng mở cửa. 

Do lúc đó có nhiều thanh niên lạ mặt và rất ồn ào nên chủ nhà nghỉ đã đuổi những người này ra ngoài cổng. Sau đó, tôi yêu cầu họ (người bên trong - PV) mở cửa phòng ra và có sự chứng kiến của chủ nhà nghỉ.

Lúc mở cửa phòng ra, trong phòng có 1 nam và một nữ, người nam mặc áo trắng, quần đen. Lúc này, chồng của chị M. đòi nhảy vào đánh chị M. Tôi sợ xảy ra xô xát, đánh đập, ảnh hưởng đến tính mạng con người nên tôi bảo vệ chị M., chị M. đi sau lưng tôi để ra khỏi phòng, còn người đàn ông đi đâu và làm gì tôi không biết. 

Sau đó, tôi có mời chị M. ra lập biên bản ghi nhận vụ việc. Trong lúc làm việc, chị M. có nói người ở cùng phòng với chị tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ. Lúc ghi nhận vụ việc, có cả chồng của chị M., biên bản ghi nhận vụ việc cũng được chồng chị M. kí vào...

Hiện, vụ việc đã được chúng tôi báo cáo lên lãnh đạo xã, lãnh đạo Công an thành phố Buôn Ma Thuột. Đồng thời, toàn bộ văn bản ghi nhận vụ việc xảy ra, chúng tôi đã gửi lên Công an thành phố, công an xã không lưu giữ", ông Tiến thông tin trên báo Giao thông.

Trước đó, sáng 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút quay lại cảnh được cho là của Bí thư huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một phụ nữ.

Clip ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột liên tục gọi người tên Thuân mở cửa.

Sau đó, người quay clip phát hiện một phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Bị phát hiện, người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Cùng lúc này, người đàn ông trong phòng cầm cặp đi ra ngoài và lên ôtô rời khỏi nhà nghỉ.

Theo nội dung đăng tải, người phụ nữ mặc váy trắng chui qua lỗ thông gió định "bỏ chạy" được cho là bà Ng. T. M., Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Còn người đàn ông đỡ cửa cho bà M. chui vào lại trong phòng là ông Nguyễn Quang Thuân.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Quang Thuân, cho biết thông tin nói ông và bà M. vào nhà nghỉ là không đúng sự thật.

Ông trần tình, hôm 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, ông Thuân và bà M. đến quán cà phê ngồi đợi.

"Hai chúng tôi ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này cả ba đang uống cà phê thì chị M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để chị M. nằm", ông Thuân nói.

Do bận công việc nên ông Thuân vào phòng hỏi bà M. khỏe chưa đi về thì nhiều người ập đến gõ cửa.

Ông Thuân cho biết thêm khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với chị M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

PV

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news