Tin mới

Bí thư Trương Quang Nghĩa: Tàu cá nước họ là lực lượng vũ trang giả dạng cả

Thứ sáu, 06/04/2018, 16:40 (GMT+7)

Theo bí thư Trương Quang Nghĩa cho rằng việc đấu tranh đòi Hoàng Sa là đấu tranh học thuật. Biên phòng có vị trí đặc biệt, gắn với chủ quyền biên giới.

Theo bí thư Trương Quang Nghĩa cho rằng việc đấu tranh đòi Hoàng Sa là đấu tranh học thuật. Biên phòng có vị trí đặc biệt, gắn với chủ quyền biên giới.

Ngày 6/4, ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, đã có buổi làm việc với Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng.

Theo Trí thức trẻ, Vnexpress, Dân trí, ông Nghĩa lưu ý Biên phòng Đà Nẵng có vị trí đặc biệt vì có huyện đảo Hoàng Sa. Việc đấu tranh chủ quyền rất đặc biệt, phải rất cương quyết, quyết liệt thì mới hoàn thành nhiệm vụ.

Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa. Ảnh internet

Bí thư Đà Nẵng cũng nói rằng việc đấu tranh đòi Hoàng Sa là đấu tranh học thuật. Biên phòng có vị trí đặc biệt, gắn với chủ quyền biên giới.

"Cần phải bố trí ngư dân đánh bắt theo tổ đội, nhóm. Như vậy mới đoàn kết bảo vệ nhau. Ở trên biển, tàu cá nước họ có khi là lực lượng vũ trang giả dạng cả. Họ là như thế chứ không phải ngư dân thuần túy. Ta phải huấn luyện thế nào để đối phó", ông Trương Quang Nghĩa đặt vấn đề.

Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, thẳng thắn thừa nhận những năm qua địa phương có tốc độ phát triển nhanh, nhưng hạ tầng chưa theo kịp. Công tác quản lý còn yếu kém dẫn đến tình trạng vi phạm trong lĩnh vực xây dựng vẫn còn phổ biến. 

Ông yêu cầu lãnh đạo Sở Xây dựng tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm xây dựng trái phép, không phép, hậu cấp phép xây dựng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news